Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọ WAGs Arsenal - Liverpool: Cuộc chiến của 'người gác đền'

Cuộc chiến giữa Arsenal - Liverpool thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu không chỉ vì tên tuổi và dàn sao hai đội mà còn bởi sắc đẹp, sự quyến rũ của hậu phương đôi bên. Đặc biệt ở vị trí thủ môn của Szczęsny và Jones.

Ở Liverpool, Brad Jones không phải là thủ môn số 1 của đội bóng khi còn Pepe Reina và bây giờ là Simon Mignolet. Tuy nhiên, bạn gái của Jones lại luôn nhận được sự yêu mến và là một trong những WAGs nóng bỏng nhất "Lữ đoàn đỏ". Thậm chí là vượt xa "đàn chị" Alex Curran, vợ của thủ quân Steven Gerrard.

Sandra Dziwiszek - Dani Lawrence.

Thủ môn Brad Jones của Liverpool và người đẹp 25 tuổi đã gặp nhau vào 5 năm trước khi Dani Lawrence làm nhân viên vật lý trị liệu tại Middlesbrough, đội bóng cũ của thủ thành người Australia. Dani Lawrence từng tham gia cuộc thi tuyển chọn người mẫu Britain's Next Top Model năm 2007.

Sự xuất hiện của người đẹp 25 tuổi này được cho là liều thuốc tinh thần giúp Jones quên đi nỗi đau mất cậu con trai đầu lòng Luca vì căn bệnh bạch cầu năm 2011. Bé Luca là con trai của Brad Jones với cô bạn gái cũ Julie. Sau thời gian qua lại với Lawrence, Jones được an ủi khi Dani có bầu và sinh ra bé Nico bây giờ.

"Đối trọng" của Lawrence trong trận chiến giữa Arsenal - Liverpool là Sandra Dziwiszek, bạn gái của thủ thành số 1 Arsenal - Wojciech Szczesny.

Sau lần gặp gỡ tại một bữa tiệc ở Warsaw vài năm trước, Szczesny và Sandra đã "bắt sóng" và chuyện tình của họ được duy trì cho đến bây giờ dù trải qua không ít sóng gió. Phải sống cách xa nhau  nhưng Szczesny và Dziwiszek thường xuyên có những chuyến bay qua lại giữa Anh - Ba Lan để hỏi han, động viên, ở bên nhau mỗi khi có thể.

Ngoài việc học, Sandra rất đam mê thể thao và đạt thành tích khá tốt ở môn nhảy sào. Bên cạnh đó, cô bạn gái của thủ môn Arsenal còn làm người mẫu bán thời gian. Sandra sở hữu gương mặt xinh xắn dễ thương và thân hình gợi cảm.

 

Theo Bóng đá+

Bạn có thể quan tâm