Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đô vật WWE mất đai vô địch vì sợ vợ

Vì "sợ vợ", Mike Kanellis đành phải nhường cô vợ đang mang bầu Maria chiếc đai vô địch WWE 24/7 vừa vất vả giành được.

Ở show RAW sáng nay, đai vô địch 24/7 của WWE đã đổi chủ. Mở đầu show diễn, R-Truth đã đánh bại Drake Maverick để bảo vệ danh hiệu. 

Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, nhà vô địch 24/7 đã bị các đô vật "đánh hội đồng". Mike Kanellis tranh thủ cơ hội để tước luôn đai của R-Truth.

Sau khi giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp kể từ khi đến WWE, Mike vào hậu trường khoe với vợ là Maria Kanellis. 

"Đai vô địch này là dành cho chúng ta", Mike xúc động.

"Vậy sao, giờ thì anh hãy nằm xuống. Em sẽ lấy đai vô địch này. Con của chúng ta sẽ có cả bố và mẹ đều là nhà vô địch", Maria tiếp lời.

do vat WWE mat dai vo dich anh 1
Maria "pin" chồng để giành đai vô địch WWE 24/7. Ảnh: WWE.

Nữ đô vật đang mang bầu ra lệnh cho chồng, đồng thời gọi trọng tài đến để tiến hành thủ tục thắng đai vô địch WWE. Vì "sợ vợ", Mike ngậm ngùi từ bỏ danh hiệu vừa giành được.

24/7 Championship là đai vô địch vừa được WWE công bố cách đây vài tháng. Thay vì phải thượng đài tranh đai theo cách cổ điển, các đô vật không phân biệt giới tính có thể giành đai vô địch này mọi lúc, mọi nơi, từ nhà tắm, sân golf, thậm chí là trên giường ngủ,... miễn là có mặt của một trọng tài.

do vat WWE mat dai vo dich anh 2

Maria trở thành đô vật đầu tiên trong lịch sử WWE giành đai khi mang bầu.

 Ảnh: WWE.

Mọi thứ cần làm chỉ là khiến đối thủ nằm úp lưng xuống (pin) trong khi trọng tài đếm từ 1 đến 3.

Trước đó, nhà cựu vô địch R-Truth từng rình lúc Drake Maverick chuẩn bị lên giường với vợ rồi nhảy ra đánh úp đối thủ, giành đai vô địch ngay trong một khách sạn.

Chiếc đai vô địch này đã giúp WWE tăng rating khá cao. Những màn đấu đá hài hước giữa R-Truth cùng các đồng nghiệp giúp người hâm mộ có những giây phút giải trí trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng của các đai vô địch cổ điển.

Đô vật WWE gây phẫn nộ vì mặc áo Man City hát chế giễu Liverpool

Siêu sao WWE Elias khiến CĐV tại nhà thi đấu Liverpool nổi giận vì mặc chiếc áo Man City và hát chế giễu thất bại của thầy trò HLV Jurgen Klopp tại Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm