Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Thị Hà thi đối đầu ở Hoa hậu Thế giới 2021

Trong thử thách Head to Head Challenge, Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi về dự án gây quỹ học bổng.

Cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) đang diễn ra tại Puerto Rico. Đỗ Thị Hà đã hoàn thành phần thi Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu). Ở vòng này, các thí sinh được chia thành từng nhóm và hỏi đáp trực tiếp với MC.

Do Thi Ha Hoa hau The gioi 2021 anh 1

Đỗ Thị Hà và thí sinh Miss World trong phần thi Head to Head Challenge.

Trước khi bắt đầu câu hỏi, đương kim Hoa hậu Toni-Ann Singh khen ngợi đại diện Việt Nam đã có một video dự án nhân ái hay và gây ấn tượng. Cô đưa ra câu hỏi vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà thành lập quỹ hỗ trợ giáo dục và quỹ hoạt động từ lúc nào.

Hoa hậu Việt Nam 2020 trả lời: "Tôi bắt đầu quỹ giáo dục ngay từ chính ngôi trường cũ của mình. Một người thầy cũ đã nói với tôi rằng tôi nên lập một quỹ giáo dục và hỗ trợ cho nhiều học sinh khác, thay vì chỉ học sinh ở trường chúng ta. Câu nói ấy đã tạo động lực cho tôi".

"Trẻ em giống như những con chim non trong vườn. Nếu được hỗ trợ giáo dục, các em sẽ phát triển mạnh mẽ. Giáo dục giúp mỗi người nâng cao tri thức, thay đổi suy nghĩ, hình thành tính cách. Đó là suy nghĩ của tôi, và cũng là lý do tôi ủng hộ giáo dục và mong muốn nâng đỡ hy vọng cho các em", Đỗ Thị Hà nói.

Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi thứ hai từ đương kim Hoa hậu Toni-Ann Singh với nội dung "Điều gì có giá trị nhất đối với bạn trong cuộc sống?".

Cô đáp: "Gia đình là điều giá trị nhất đối với tôi. Đó cũng là món quà tuyệt vời nhất mà tôi có được. Cho dù xảy ra chuyện gì, thành công hay thất bại, gia đình luôn ở bên cạnh động viên. Họ là chiếc cột vững chắc để tôi dựa vào. Bố tôi từng nói 'nếu con đánh mất thứ gì, đừng lo. Hãy về nhà. Ở đó luôn có gia đình'".

Đại diện Việt Nam trò chuyện với Hoa hậu Toni-Ann Singh một cách trôi chảy, tự tin. Khi được hỏi về cảm xúc khi có mặt tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà khen ngợi ẩm thực địa phương. "Tôi ăn như chưa bao giờ được ăn. Đó cũng là lý do tôi đã quay vài video vlog để lưu giữ kỷ niệm về nơi này cũng như với các cô gái xinh đẹp ở đây", Đỗ Thị Hà chia sẻ. Miss World 2019 Toni-Ann Singh cho biết cô rất mong được xem video của đại diện Việt Nam.

Ngoài thử thách Head to Head Challenge, các thí sinh cũng đã trải qua hoạt động chụp hình, vòng sơ khảo phần thi tài năng. Đỗ Thị Hà là một trong 27 thí sinh được gọi tên vào vòng bán kết. Những cái tên khác gồm đại diện Nam Phi, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Northern Ireland, Gibraltar, Albania, Mông Cổ, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore, Cote D’Ivoire, Na Uy, Anh, Slovenia, Kenya, Botswana, Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uruguay, Tunisia, Mauritius.

Phần thi Top Model chưa diễn ra. Theo chia sẻ của Đỗ Thị Hà, lịch trình của Miss World không quá dày. Các thí sinh có thời gian để quay video, trò chuyện, giao lưu.

Chung kết Miss World dự kiến được tổ chức vào ngày 16/12. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Toni-Ann Singh. Cuộc thi năm nay thu hút hơn 100 thí sinh tham gia.

Israel vẫn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2021 dù đóng cửa biên giới

Israel tuyên bố không cho người nước ngoài nhập cảnh vì lo sợ biến chủng Omicron.

Đỗ Thị Hà lọt vòng bán kết tài năng tại Miss World 2021

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và 26 thí sinh khác được gọi tên vào vòng tiếp theo của phần thi tài năng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm