Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đo sức trẻ sinh viên tại giải thể thao sinh viên Việt Nam

Campus tour đã đi qua bốn trường đại học TP HCM, mang lại bốn sắc màu khác biệt.

Giải thể thao sinh viên Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình Campus tour đến Đại học Sài Gòn và Đại học Bách Khoa những ngày tháng 4. Đây là một chuỗi hoạt động ngoài lề thú vị bên cạnh những giải đấu bóng đá và nhảy đối kháng gây cấn của mùa giải. Cũng như Campus tour tại Đại học Công Nghiệp và Tôn Đức Thắng trước đây, chương trình cũng tạo ra một sân chơi độc đáo cho sinh viên với những trò chơi vui nhộn, cơ hội nhận những món quà xinh xắn và gặp gỡ với thần tượng. Cùng xem thử sinh viên trường nào thể hiện sức trẻ và máu lửa nhất.

Campus tour tại Đại học Bách Khoa

Dưới cái nắng gay gắt khó chịu trong lòng Sài Gòn, sinh viên Bách khoa vẫn tươi, cười và sung. Dù mệt, nóng đến mức nào, sinh viên vẫn rất sôi nổi và nhiệt tình, chơi hết ga, quẩy hết sức. Còn gì hơn khi được sống hết mình như vậy! Thật cần thiết khi được uống Revive 7up trong những ngày này, chỉ cần nạp đủ năng lượng vào cơ thể, các bạn trẻ có thể thỏa sức vùng vẫy và hết mình mà không cảm thấy mệt, phải không nào?

Campus tour tại Bách Khoa cũng gồm những trò chơi hấp dẫn như các trường khác. Sinh viên có dịp giao lưu với những người bạn mới, được thể hiện đam mê ca hát, nhảy múa và được gặp gỡ với ca sĩ Vũ Cát Tường. Ai cũng đã quen thuộc với những bài hát về tình yêu của Vũ Cát Tường nhưng với phong cách trẻ trung và cá tính cùng gương mặt rất “baby”, sinh viên đã rất vui và thêm yêu mến nghệ sĩ.

Vũ Cát Tường chụp hình cùng sinh viên.
Vũ Cát Tường chụp hình cùng sinh viên.

Campus tour tại Đại học Tôn Đức Thắng

Với sự góp mặt của hai ca sĩ trẻ Quốc Thiên và Thái Trinh, không khí tại trường đại học Tôn Đức Thắng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Những ca khúc trầm lắng của Quốc Thiên, những bản tình ca nhẹ nhàng với giọng hát trong trẻo của Thái Trinh, những tiết mục múa hiện đại và mạnh mẽ của sinh viên của trường … đã tạo nên một Campus tour đầy hứng khởi.

Thái Trinh.
Ca sĩ Thái Trinh.

 

Tại Đại học Công Nghiệp và Tôn Đức Thắng

Campus tour đã tạo ra những photoboard cực ,cùng bạn sư tử hoạt náo viên cực dễ thương để các bạn sinh viên được tha hồ tự sướng. Ngoài ra còn có trò chơi tự sướng cùng Revive 7up vui nhộn.

Đến với chương trình, các bạn trẻ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc vui, lúc buồn, khi thì hồi hộp hay đôi lần ngạc nhiên, từ những trò chơi đồng đội, đến các trò chơi vô cùng mới lạ như đấu sumo, đi cà kheo, sút bóng vào ô tròn. Còn gì bằng khi bạn vừa được phiêu lưu trong khu rừng cảm xúc Campus tour, được xả stress sau những giờ học mệt mỏi, vừa được làm quen và giao lưu với những người bạn mới.

Bạn chọn trường nào trẻ nhất?

Campus tour đi qua 4 trường và đều để lại những kỷ niệm, những giá trị mà không ai có thể gọi tên được. Có thể chương trình chưa thỏa mãn hết những mong muốn của sinh viên, nhưng một điều không thể phủ nhận là các bạn sinh viên ở đâu cũng tham gia hết mình và thể hiện tình yêu đối với bạn bè, trường lớp. Mỗi trường đại học đều có văn hóa khác nhau, chuyên môn ngành khác nhau nên phong thái và cách thể hiện cũng mang những nét riêng đặc trưng, nhưng đâu đó tất cả đều toát lên sự trẻ trung và nhiệt thành, trong cái cách mà họ nói chuyện, họ cười đùa và cách họ trao nhau những nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mỗi trường là mỗi màu sắc tươi mới góp phần tạo một Campus tour đầy sức sống và ý nghĩa.

Cùng theo dõi và ủng hộ những giải đấu của VUG cùng những chương trình Campus tour tiếp theo.

Lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tại website chính thức của chương trình: http://vug.vn/.

hoặc fanpage https://www.facebook.com/VUG.vn

Tư liệu: VUG

Bạn có thể quan tâm