Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mạnh Cường thuê vệ sĩ tháp tùng đi tuyển người mẫu

Cùng với cựu người mẫu Xuân Lan, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model trực tiếp tuyển chọn người mẫu cho show diễn thu đông 2014.

BST thu đông 2014 mang tên The Twins Sinh đôi của NTK Đỗ Mạnh Cường dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/11. Trước show diễn, NTK và ê-kíp tổ chức nhiều buổi casting tuyển chọn người mẫu tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Buổi casting đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.
Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model được vệ sĩ riêng hộ tống khi đến điểm casting. Nhà thiết kế sành điệu kết hợp áo jacket chất liệu da cá tính cùng quần giả váy. Vòng đeo tay hầm hố tạo điểm nhấn phong cách.
Show diễn thu đông mang tên Sinh đôi của NTK Đỗ Mạnh Cường hướng đến trang phục theo cặp đôi, để thể hiện tình cảm thân thiết những cặp bạn thân, chị em hay đối tác trong công việc... Vì vậy, ê-kíp của Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức những buổi casting để tìm kiếm những cặp sinh đôi, đảm nhận vai trò người mẫu trong show diễn sắp tới.
Góp mặt trong buổi casting có cựu người mẫu Xuân Lan. Bà mẹ một con đảm nhận vai trò tuyển chọn người mẫu và là chỉ đạo catwalk của show diễn.
Đối lập với NTK Đỗ Mạnh Cường, bà mẹ một con khoe dáng chuẩn trong bộ trang phục màu trắng tinh tế. Hai cựu giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model khá nghiêm túc trong công việc. 
Trên bàn tuyển chọn, cặp đôi làm việc chăm chú, quan sát kỹ từng người mẫu tham dự buổi casting. Trong khi đó, vệ sĩ riêng của Đỗ Mạnh Cường luôn đứng phía sau bảo vệ thân chủ.
Trên bàn tuyển chọn, cặp đôi làm việc chăm chú, quan sát kỹ từng người mẫu tham dự buổi casting. Trong khi đó, vệ sĩ riêng của Đỗ Mạnh Cường luôn đứng phía sau bảo vệ thân chủ.
Người mẫu Thùy Dương và Thùy Trang cũng tham dự buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn.
Dàn người mẫu ngồi đợi đến lượt casting của mình.
Lê Thúy và Thanh Thảo nổi bật trong buổi tuyển chọn.
Hoàng Thùy và Hằng Nguyễn tự tin sải bước.
Người mẫu Vương Anh và đồng nghiệp cùng đến casting.
Một số người mẫu mới mạnh dạn thể hiện tại buổi tuyển chọn. Các người mẫu đến dự casting phải đạt chuẩn về chiều cao, nữ từ 1m75, nam từ 1m85 trở lên. 
NTK Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan chụp ảnh cùng các người mẫu thân thiết.

Min An

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm