Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọ khả năng chụp ảnh của 5 smartphone phù hợp cho dịp Tết

Một chiếc smartphone với khả năng chụp ảnh tốt sẽ trở thành công cụ đắc lực giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về.

Năm 2016 là khoảng thời gian bùng nổ của nhiều smartphone được trang bị tính năng selfile tốt. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại có khả năng chụp ảnh ấn tượng trong thời gian gần đây.

iPhone 7/7 Plus

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai chiếc smartphone có hệ thống camera tốt nhất hiện nay của Apple. Camera 12 MP của cặp đôi này được trang bị thấu kính mới với 6 thành phần giúp cải thiện chất lượng quang học tốt hơn.

iPhone 7 Plus cũng là sản phẩm đầu tiên của "nhà táo" được trang bị camera kép, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. Camera thông thường vẫn chụp hình góc rộng, còn camera thứ hai có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung.

Điểm mạnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus là mang đến những tấm hình selfie trung thực và tự nhiên. Tuy nhiên, đây đồng thời lại là một điểm trừ đối với người dùng mong đợi những tấm hình chân dung đẹp hơn thực tế.

TechOne anh 1
iPhone 7 Plus là sản phẩm đầu tiên của "nhà táo" được trang bị camera kép.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hệ sinh thái ứng dụng đa dạng, hỗ trợ hệ điều hành iOS giúp người dùng iPhone thoải mái lựa chọn các phần mềm chụp hình đẹp.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 edge

Ra mắt vào nửa đầu năm 2016, bộ đôi của Samsung được trang bị phần cứng camera tốt, giúp nâng cao chất lượng chụp ảnh cho thiết bị. Nhờ kích thước cảm biến và khẩu độ tốt, những hình ảnh selfie mà bộ đôi này mang lại luôn làm hài lòng người dùng.

TechOne anh 2
Chất lượng của Galaxy S7/S7 edge tạo nên một bức ảnh hài hoà cả về ánh sáng, màu sắc lẫn bố cục.

Không dừng lại ở đó, chế độ selfie làm đẹp còn giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp tự nhiên. Ngoài ra, Galaxy S7/S7 edge còn tích hợp chế độ Wide Selfie Mode, cho phép người dùng chụp ảnh selfie nhóm ấn tượng.

Oppo F1s

Mới ra mắt vào đầu tháng 8/2016, Oppo F1s được giới thiệu là mẫu smartphone chuẩn selfile với camera trước có độ phân giải lên đến 16 MP. Bởi vậy, nếu xét về thông số, camera trước của Oppo F1s trội hơn nhiều so với camera sau của máy. Oppo F1s sở hữu cảm biến có độ phân giải 16 MP ở mặt trước và 13 MP ở mặt sau.

TechOne anh 3
Ở phân khúc tầm trung, Oppo F1s là một trong những chiếc smartphone chuyên selfie ấn tượng nhất năm 2016 với camera trước thông số 16 MP. 

 

Oppo F1s đặc biệt phù hợp với phái đẹp nhờ thiết kế thanh mảnh, giao diện chụp hình dễ sử dụng và tích hợp sẵn chế độ làm đẹp Beautify.

Sony Xperia XA Ultra

Với độ phân giải 16 MP cùng đèn flash trợ sáng và khả năng chống rung quang học, camera trước của Sony Xperia XA Ultra có chất lượng tốt và mạnh mẽ hơn hẳn camera chính của thiết bị. Đây cũng là một smartphone selfie không thể bỏ qua ở phân khúc tầm trung.

Ngoài ra, tính năng chụp bằng tay cho phép người dùng tinh chỉnh theo ý muốn. Nếu người dùng không có nhiều kinh nghiệm với lĩnh vực này thì khả năng tinh chỉnh tự động về các thông số trong chế độ Auto sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời từ phía thương hiệu Sony.

TechOne anh 4
Chiếc smartphone dòng X series của Sony tiếp tục khẳng định hãng công nghệ Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất có "tem bảo hành" cho trải nghiệm chụp hình.

 

Vivo V5

Vivo V5 là mẫu smartphone đầu tiên sở hữu camera trước có độ phân giải lên tới 20 MP. Máy có cấu hình khá tốt với dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, cảm biến vân tay một chạm. Đi cùng cấu hình mạnh là mức giá dễ chịu. Với lợi thế đó, Vivo V5 có thể cho ra những tấm ảnh selfie ấn tượng trong cả điều kiện đủ và thiếu sáng nhờ kết hợp đèn flash LED ở phía trước và trình làm đẹp Face Beauty 6.0.

TechOne anh 5
Dù chụp trong điều kiện nào thì ảnh selfie từ Vivo V5 cũng đều ấn tượng.

Độc giả tham khảo các sản phẩm tại siêu thị điện thoại TechOne với mức giá rẻ nhất thị trường. TechOne cam kết hàng chính hãng và hoàn tiền gấp đôi nếu khách hàng phát hiện hàng nhái, hàng giả. Đồng thời, thương hiệu bán lẻ này còn cam kết hoàn tiền 100% nếu có đơn vị khác bán sản phẩm rẻ hơn (điều kiện sản phẩm còn nguyên seal, chưa kích hoạt). TechOne cam kết một đổi một trong 12 tháng (với iPhone).

Khách hàng xem thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua điện thoại tại đây.

Hệ thống siêu thị di động TechOne

Website: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Hotline góp ý: 01234332222

Mua hàng online: 0166.324.8888 - 1900.6666 Ext 1.

Tổng đài CSKH: 1900.6666 Ext: 2.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext  3.

Hệ thống showroom :

Tại Hà Nội: 113 Thái Hà, quận Đống Đa; 45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm; 317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy; 106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy; 73 Quang Trung, quận Hà Đông; 76 Thái Hà, quận Đống Đa; 451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

TP.HCM: 81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1; 161 Khánh Hội, quận 4; 300 Đường 3/2, quận 10; 429 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình; 389 Quang Trung, Gò Vấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm