Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đo độ sáng tạo của người trẻ qua bộ sưu tập ốp lưng Reno3 series

Điểm nhấn ấn tượng của Oppo Reno3 series không chỉ ở camera selfie đêm 44 MP mà còn là bộ sưu tập ốp lưng độc đáo, đại diện cho thế hệ trẻ phong cách, thời trang.

Oppo anh 1

Oppo muốn mang đến những mẫu smartphone vừa phục vụ công việc và đáp ứng nhu cầu giải trí, vừa là phụ kiện thể hiện giá trị và phong cách người trẻ. Do đó, bên cạnh việc chăm chút về thiết kế và hiệu năng thiết bị, hãng đầu tư quà tặng kèm máy khá chất, nổi bật trong số đó là bộ sưu tập ốp lưng được thiết kế độc quyền bởi những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Oppo anh 2

Bộ sưu tập ốp lưng mới nhất của Reno3 series gồm 4 thiết kế, lấy cảm hứng từ 4 nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, gồm visual artist Việt Max, fashionista Tú Hảo, nhà thiết kế Trương Thanh Long và nhiếp ảnh gia Tang Tang. Mỗi chiếc ốp lưng đại diện cho những phong cách khác nhau của giới trẻ, thể hiện qua những mảng màu nổi bật và cá tính.

Oppo anh 3

Nếu lựa chọn mẫu ốp lưng với nhân vật chính là chú bé “cool ngầu” trượt ván cùng lọ sơn xịt gắn liền với nghệ thuật graffiti, bạn có thể là người cá tính, sở hữu một tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết. Đây là mẫu ốp lưng được Việt Max “tự họa” từ chính mình - người trẻ không ngừng thay đổi và phát triển bản thân.

Oppo anh 4

Nếu bạn là người đam mê thời trang, yêu thích những bức ảnh “chất lừ”, mẫu ốp lưng lấy cảm hứng từ fashionista Tú Hảo sẽ là lựa chọn dành riêng cho bạn. Chiếc ốp mang hình ảnh cô gái hiện đại, tràn đầy năng lượng và thoả sức sáng tạo những bộ ảnh với chiếc smartphone yêu thích.

Oppo anh 5

Trong khi đó, những ai yêu thích ngắm nhìn thế giới qua những lăng kính nghệ thuật, chắc hẳn sẽ khó thể bỏ qua mẫu ốp lưng lấy cảm hứng từ một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng - Tang Tang. Hình ảnh anh bạn trẻ trên tay là chiếc máy ảnh thân thuộc, xoay người tự do khám phá cuộc sống muôn màu là đại diện cho gen Z không ngừng trải nghiệm và khám phá thế giới xung quanh.

Oppo anh 6

Nếu trên tay bạn là chiếc ốp có hình ảnh người đàn ông chững chạc, bước đi đầy tự tin với gout thời trang lịch lãm, không kém phần cá tính, chắc hẳn bạn là người không ngừng chú trọng xây dựng phong cách riêng, từ đó tạo nên sự khác biệt của chính mình. Đó cũng là quan điểm sống của nhà thiết kế Trương Thanh Long, nguồn cảm hứng chính làm nên mẫu ốp lưng này.

Oppo anh 7
4 mẫu ốp lưng đại diện cá tính khác nhau của người trẻ hiện đại, thỏa mãn mong muốn thể hiện bản thân và nâng tầm phong cách của họ. Bộ ốp lưng độc đáo được Oppo tặng kèm khi người dùng mua Reno3 series. Sau khi sở hữu Reno3 hoặc Reno3 Pro, người dùng đăng ký mẫu ốp lưng yêu thích tại website oppostyle.vn và làm theo hướng dẫn. Ốp lưng sẽ được giao tận tay người dùng. Đây không chỉ là món quà tri ân mà còn là sự gửi gắm hãy để Oppo Reno3 series giúp người dùng thêm nổi bật và cá tính.
Oppo anh 8

Khi các hãng công nghệ không ngừng chạy đua phần cứng, độ phân giải camera…, Oppo chọn cách làm khác biệt hơn khi chăm chút đến cả phụ kiện đi kèm. Các mẫu ốp lưng được làm từ chất liệu nhựa TPU cao cấp, các cạnh ôm khít và không làm dày máy, mang đến cảm giác cầm chắc tay, các hoạ tiết được in nổi sắc nét, bắt mắt và khó phai màu. Oppo mang đến cho người dùng trẻ những chiếc ốp lưng có câu chuyện riêng, thể hiện phong cách và cá tính của chính mình.

Oppo anh 9

Trước đó, hãng cũng trình làng bộ sưu tập ốp lưng được thiết kế độc quyền bởi nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE (Order of British Empire). Được lấy cảm hứng từ hoa sen Việt Nam, chiếc ốp lưng từ nhà thiết kế lừng danh này vừa thời trang, tinh tế, vừa mang vẻ đẹp truyền thống, góp phần làm nên sự khác biệt, nổi bật của Oppo Reno3 series. Đây được xem là một trong những màn “chơi lớn” khiến cả giới công nghệ và thời trang bất ngờ.

Oppo Reno3 có thiết kế mỏng nhẹ thời trang cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật nhờ camera trước 44 MP. Khách hàng mua Oppo Reno3 (từ ngày 1/6) hoặc Reno3 Pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu một trong bốn mẫu ốp lưng được thiết kế bởi nghệ sĩ Việt Max, nhà thiết kế Trương Thanh Long, nhiếp ảnh gia Tang Tang và fashionista Tú Hảo. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi - Nguyên Phan

Bình luận

Bạn có thể quan tâm