Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổ đèn dầu khi giăng mùng, hai mẹ con bỏng nặng

Chị Loan giăng mùng cùng con trai đi ngủ không may làm đổ cây đèn dầu gây cháy khiến hai mẹ con bỏng nặng. Hiện nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Sáng 4/10, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đang chữa trị cho 2 bệnh nhân Trần Thị Loan (22 tuổi, ngụ xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong) và con trai 17 tháng tuổi do bị bỏng nặng.

Theo người nhà nạn nhân, tối 3/10, chị Loan cùng cậu con trai giăng mùng đi ngủ. Trong lúc giăng mùng, chị Loan bất cẩn làm đổ cây đèn dầu khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Vụ hỏa hoạn khiến chị Loan cùng cậu con trai bị bỏng nặng.

Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết mẹ con chị Loan được người nhà đưa vào nhập viện cấp cứu khoảng 21h trong tình trạng bị bỏng toàn thân. Trong đó, cháu bé bị bỏng trên 70%.

Hai me con bong nang anh 1
Cháu bé 17 tháng tuổi điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đắk Nông. Ảnh: Minh Quý.

“Sau khi cấp cứu, đến trưa nay đơn vị đã làm thủ tục cho cả hai mẹ con chị Loan chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để tiếp tục điều trị”, vị lãnh đạo này nói.

Hoàn cảnh gia đình chị Loan hết sức khó khăn. Chị cùng với chồng từ tỉnh Sóc Trăng lên ở nhờ một chòi rẫy của người quen tại xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong để làm thuê.

Vợ chồng chị Loan có 2 người con, một bé 4 tuổi và 17 tháng tuổi. Chị Loan bị bệnh tâm thần nhẹ nên mọi thu nhập đều phụ thuộc vào ngày công làm thuê của chồng.

Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, chị Loan đang mang bầu tháng thứ 3. 

Đổ nhầm xăng vào đèn dầu gây cháy nhà, hai mẹ con nguy kịch

Trời tối, bà Chuẩn lấy chai dầu hỏa để thắp sáng nhưng không may đổ lấy nhầm chai xăng khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, thiêu trụi căn nhà làm bà và con gái bỏng nặng.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm