Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ cổ vũ đỏ rực quanh sân Mỹ Đình

Nhiều người bán cờ và các mặt hàng cổ vũ đã có mặt trước cổng sân vận động Mỹ Đình từ rất sớm để phục vụ các cổ động viên ra sân trực tiếp theo dõi trận bán kết lượt về vào tối nay

Cổ động viên quá khích xô đẩy công an khi bị ngăn đốt pháo sáng Trước trận cầu giữa Việt Nam - Philippines, cổ động viên tập trung đốt hàng loạt pháo sáng khiến lực lượng công an phải vất vả can thiệp.
Do co vu san My Dinh anh 1
Từ 13h chiều, đông đảo người bán đồ cổ động đã tới khu vực quanh sân vận động Mỹ Đình. Màu của cờ, áo cổ vũ khiến nơi đây ngập trong sắc đỏ.
Do co vu san My Dinh anh 2
Anh Tùng (29 tuổi) cho biết anh đã phải liên hệ và đặt trước đó vài ngày với chủ xưởng sản xuất mới có hàng bán cho hôm nay. 
Do co vu san My Dinh anh 3
Những cuộc mua bán được diễn ra ngay bên vỉa hè, lề đường. Chị Mai (35 tuổi) cho biết những trận đấu trước chị thường đi bán dạo tại những tụ điểm xem lớn ở Hà Nội, hôm nay mới ra Mỹ Đình để bán cho các cổ động viên ngay tại sân. 
Do co vu san My Dinh anh 4
Lực lượng công an phường phải liên tục đi tuần để đảm bảo an ninh khu vực. Các phương tiện dựng đỗ trên vỉa hè đều được nhắc nhở di chuyển ra khu vực gửi xe công cộng. Giá vé gửi xe trong sân là 20.000 đồng/xe. 
Do co vu san My Dinh anh 5
Nhiều người bán cờ đứng ra giữa đường lớn để mời khách mua hàng gây mất an toàn giao thông.
Do co vu san My Dinh anh 6
Mặt hàng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam còn có kèn. Với giá bán 30.000 đồng/chiếc, người bán lãi được 5.000 đồng cho mỗi chiếc kèn. 
Do co vu san My Dinh anh 7
Tình hình giao thông trước cổng sân vận động Mỹ Đình trở nên lộn xộn với người mua, người bán di chuyển tự do. Các phương tiện di chuyển phải dừng liên tục để tránh người qua đường.
Do co vu san My Dinh anh 8
Người bán sử dụng phương tiện với các mặt hàng chất đầy trên xe. Nhiều người chọn cách dắt bộ rong đi bán để đảm bảo an toàn. 
Do co vu san My Dinh anh 9
Trống là mặt hàng cổ động "ế" nhất so với các mặt hàng khác. Chú Nam (50 tuổi) cho biết chú đứng trước sân từ 12h trưa nhưng chưa bán được chiếc trống nào, cổ động viên chỉ mua cờ, sticker và băng rôn vì giá rẻ hơn. Các nhóm cổ động viên khác đều tự chuẩn bị trống từ nhà mang đi. 
Do co vu san My Dinh anh 10
Phía bên kia đường trước cổng sân vận động Mỹ Đình là tụ điểm bán cờ, quạt. Hầu hết nhóm bán hàng đứng đây để tránh bị công an trật tự nhắc nhở. 
Do co vu san My Dinh anh 11
Nhiều người quấn kèn, cờ quanh người để di chuyển mang đi bán cho thuận lợi. Chị Xuân (37 tuổi) cho biết mỗi trận đấu diễn ra, thu nhập của chị từ việc bán kèn là khoảng 300.000 đồng tiền lãi. 

Do co vu san My Dinh anh 12
Đối diện sân Mỹ Đình là một màn hình lớn. Nơi đây sẽ mở cửa miễn phí cho các cổ động viên bên ngoài sân có thể theo dõi và tiếp lửa cho đội tuyển.
Do co vu san My Dinh anh 13
Gần giờ thi đấu, giá thị trường chợ đen giảm mạnh. Một "phe vé" cho biết giá một cặp vé ở khán đài A và B còn khoảng 3 triệu đồng, khu vực khán đài C còn 2 triệu đồng một cặp. 

Người hâm mộ phấn khích khi tuyển VN ghi 2 bàn, giành chiến thắng

Hàng triệu người trên cả nước theo dõi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam - Philippines diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình tối 6/12 sung sướng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.


Quang Huy - Mỹ Hà

Bạn có thể quan tâm