Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DKSH khai trương phòng thí nghiệm thiết bị khoa học thứ 2 tại Việt Nam

Ngành Kỹ thuật Công nghệ của DKSH khai trương trung tâm thí nghiệm thứ 2 tại Đại học Phenikaa (Hà Nội) để phục vụ thị trường thiết bị khoa học đang phát triển nhanh chóng.

Tiếp nối thành công của phòng thí nghiệm thiết bị khoa học tại Đại học Bách khoa TP.HCM, DKSH xây dựng trung tâm mới với mục đích thúc đẩy sự hợp tác với các học viện và ngành công nghiệp, hướng đến tăng cường số lượng công trình nghiên cứu, cải tiến sản phẩm.

Trung tam thi nghiem DKSH anh 1

DKSH khai trương trung tâm thí nghiệm tại Đại học Phenikaa (Hà Nội).

Hoạt động đầu tư cơ sở vật chất cho phòng thí nghiệm này thuộc chiến lược của DKSH nhằm mang đến khách hàng khu vực miền Bắc nhiều dịch vụ chuyên biệt: Thí nghiệm thực tiễn, trải nghiệm sản phẩm, ứng dụng kỹ thuật, kiểm tra mẫu, hỗ trợ nghiên cứu và phát triển, đào tạo kỹ thuật…

Trung tâm thí nghiệm trọng điểm được trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, có thể ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp: Malvern Panalytical, Agilent, Leica Microsystem, Merck, Binder và Biomerieux.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại này mang đến các nhà sản xuất và doanh nghiệp Việt Nam khả năng tiếp cận công nghệ tiên tiến, đồng thời hỗ trợ hoạt động đổi mới, nghiên cứu và phát triển. Hơn nữa, phòng thí nghiệm cũng đóng góp vào nhiệm vụ giáo dục và nuôi dưỡng đam mê khoa học, công nghệ của thế hệ tương lai tại Đại học Phenikaa.

Ông Robert Puschmann - Giám đốc ngành Kỹ thuật Công nghệ của DKSH Singapore, Malaysia và Việt Nam - cho biết sự ra đời của phòng thí nghiệm thiết bị khoa học hiện đại tại Hà Nội thể hiện cam kết tạo điều kiện cho thế hệ nhà khoa học và sinh viên khối ngành STEM ở Việt Nam trong tương lai, đồng thời phục vụ nhu cầu về những giải pháp nghiên cứu cao cấp.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được cung cấp công nghệ tiên tiến, giúp mang đến sự đổi mới không ngừng, phát triển vượt bậc cho cộng đồng. Bên cạnh đó, DKSH cũng hân hạnh được hợp tác với tổ chức giáo dục như Đại học Phenikaa vì sự phát triển của thế hệ tương lai”, ông Robert Puschmann nhấn mạnh.

DKSH mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành phát triển cùng nhiều doanh nghiệp trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, hóa chất và kỹ thuật công nghệ.

Là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới, DKSH mang đến những dịch vụ phát triển thị trường: Tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 33.100 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2021 là 11,1 tỷ franc Thụy Sỹ (khoảng 11,3 tỷ USD).

Ngành Kỹ thuật Công nghệ của DKSH cung cấp những giải pháp hoàn chỉnh cho các ứng dụng công nghiệp chuyên biệt. Với khoảng 1.540 chuyên gia, ngành hàng đạt doanh thu thuần ở mức 430,3 triệu franc Thuỵ Sĩ (khoảng 440 triệu USD) vào năm 2021. Độc giả xem chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline 0938958999.

Trà An

Bạn có thể quan tâm