Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic và Alcaraz cùng khóc

Novak Djokovic và Carlos Alcaraz cùng khóc sau trận tranh HCV đơn nam quần vợt Olympic Paris 2024 tối 4/8 (giờ Hà Nội).

Giọt nước mắt của Djokovic. Ảnh: Reuters.

Sau khi trận đấu kết thúc, Novak Djokovic òa khóc như đứa trẻ. Tay vợt người Serbia phải đợi quá lâu để có thể hoàn tất bộ sưu tập mọi danh hiệu lớn nhất quần vợt gồm 4 Grand Slam, ATP Finals và HCV Olympic.

Trước đó, "Nole" hoàn thành Career Golden Masters, giành chiến thắng tại mỗi giải ATP Masters 1000 ít nhất một lần, song HCV Olympic vẫn lẩn tránh anh suốt sự nghiệp.

Djokovic,  Alcaraz khoc anh 1

Alcaraz khóc khi để thua đáng tiếc trước Djokovic.

Trong khi đó, Alcaraz cũng không thể kiềm được những giọt nước mắt vì thất bại đáng tiếc. Trong lần đầu dự Olympic, tay vợt trẻ người Tây Ban Nha chơi sòng phẳng với đàn anh, nhưng thua ở thời điểm quyết định.

Djokovic,  Alcaraz khoc anh 2

Djokovic ăn mừng cùng con gái.

"Nole" và Alcaraz tạo nên một trận chung kết đơn nam hấp dẫn ở Olympic 2024. Cả hai liên tiếp giành nhau từng điểm số khiến 2 set đấu đều kéo dài tới loạt tie-break.

Djokovic bản lĩnh hơn, qua đó giành chiến thắng 2-0 (7-6, 7-6) trước Alcaraz. Cách đây hơn nửa tháng, Alcaraz hạ Djokovic ở chung kết Wimbledon 2024. Giờ thì niềm vui thuộc về Nole.

Tỷ số lúc này là 4-3 nghiêng về tay vợt người Serbia. Bất chấp sức trẻ và phong độ lên cao của Alcaraz, Djokovic vẫn chơi hay và giành chiến thắng xứng đáng.

Djokovic giành HCV Olympic 2024

Tối 4/8 (giờ Hà Nội), Novak Djokovic giành chiến thắng 2-0 (7-6, 7-6) trước Carlos Alcaraz ở trận tranh HCV đơn nam quần vợt ở Olympic Paris 2024.

Đông Nam Á có huy chương vàng thứ 2 tại Olympic 2024

Đêm 4/8, VĐV Philippines Carlos Yulo giành huy chương vàng nhảy chống nam Olympic 2024.

Ngôi sao cầu lông đổ gục xuống sân, khóc nức nở vì chấn thương

Chiều 4/8, sau khi thực hiện cú smash trong trận bán kết nội dung đơn nữ Olympic Paris 2024, tay vợt cầu lông Carolina Marin tiếp đất một cách vụng về bằng đầu gối, dẫn tới chấn thương nặng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm