Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic trở lại kém ấn tượng sau cú sốc ở Australian Open

Ngôi sao người Serbia có chiến thắng nhọc nhằn trước Martin Klizan ở trận ra quân tại Mexican Open.

Kể từ sau trận thua sốc Denis Istomin ở vòng 2 Australian, Novak Djokovic chủ yếu dành thời gian hồi phục thể lực. Trở lại tranh tài ở Mexican Open, Nole đặt quyết tâm vô địch nhằm tạo tiền đề cho các giải đấu quan trọng kế tiếp.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Djokovic ở vòng 1 tỏ ra kém ấn tượng. Chạm trán Martin Klizan, đối thủ chưa từng thua ở 2 lần đối đầu trước, ngôi sao người Serbia vẫn gặp không ít khó khăn để giành vé đi tiếp.

Ngay trong set đầu, Djokovic phải cứu tới 4 break trước khi vượt lên giành chiến thắng 6-3. Set 2 thậm chí còn diễn ra theo kịch bản khó khăn hơn nhiều với hạt giống số 1.

Djokovic tro lai kem an tuong anh 1
Djokovic chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

Sớm bẻ thành công game cầm giao đầu tiên của Klizan nhưng Djokovic lại để mất 2 break sau đó. Những nỗ lực của Nole chỉ giúp anh gỡ hòa và đưa set đấu vào loạt tie-break.

Nhờ bản lĩnh hơn trong loạt “đấu súng”, Djokovic giành phần thắng 7-4 để khép lại trận đấu với các tỷ số 6-3, 7-6. Đối thủ ở vòng 2 của cựu số 1 thế giới sẽ là tay vợt giành chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Juan Martin del Potro và Frances Tiafoe.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Rafael Nadal lại không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Mischa Zverev sau 2 set: 6-4, 6-3. Cơ hội đi tiếp của Rafa ở vòng 2 khá sáng sủa khi anh chỉ phải chạm trán Paolo Lorenzi.

Federer thắng chóng vánh sau chức vô địch Australian Open

Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ mất 55 phút để đánh bại Benoit Paire ở vòng 1 Dubai Championships.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm