Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic thắng trận, nhảy múa tại Rogers Cup

Cả Djokovic, Murray lẫn Nadal đều có những chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ dưới cơ tại vòng 2 Rogers Cup.


Vất vả nhất trong bộ ba này là Andy Murray - tay vợt ĐKVĐ Wimbledon. Anh phải trải qua 2 set đấu nhọc nhằn: 6/4, 7/6 mới hạ được Marcel Granollers của Tây Ban Nha. Với việc không cầm vợt đến 2 tuần sau Wimbledon, Murray đã không có được cảm giác cũng như phong độ tốt nhất.

Dù vậy với đẳng cấp hơn hẳn, tay vợt số 2 thế giới vẫn biết cách vượt qua đối thủ ở trận đấu đầu tiên kể từ Wimbledon. Đây là trận thắng thứ 13 liên tiếp của Murray kể từ khi anh bị chấn thương lưng, bỏ cuộc tại giải Rome Masters cũng như Pháp mở rộng.

Andy Murray chỉ vừa trở lại tập luyện trước Rogers Cup.

Đối thủ tiếp theo của Murray là Ernests Gulbis- tay vợt cá tính bậc nhất làng banh nỉ, người đã lên tiếng chê bai Murray và cả Djokovic, Federer, Nadal là những kẻ “nhàm chán”. Murray cần phải khắc phục những lỗi đánh bóng hỏng như trong trận gặp Granollers nếu không muốn tai họa ập đến.

Murray vất vả nhưng Djokovic và Nadal thì không. Sau cú sốc bị loại tại vòng 1 Wimbledon trước Steve Darcis, Rafael Nadal đã trở lại đầy mạnh mẽ bằng chiến thắng 6/2, 6/0 trước Jesse Levine chỉ sau 72 phút. Đối thủ của Nadal là một tay vợt được đánh giá rất cao: Jerzy Janowicz của Ba Lan, từng vào bán kết Wimbledon vừa qua.

Nadal thẳng tiến ở cả nội dung đơn và đôi.

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic dễ dàng có chiến thắng 6/2, 6/1 trước Florian Mayer ở vòng 1. Với bản tính hài hước như mọi khi, Nole đã nhảy múa rất vui vẻ như mọi khi trước sự thích thú của hàng nghìn fan hâm mộ.

Djokovic hiện đang là ĐKVĐ Rogers Cup.

 

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm