Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic thẳng tiến tại Indian Wells

Tay vợt số 2 thế giới đã gặp đôi chút khó khăn trong set 2 trước Alejandro Gonzales trước khi đánh bại đối thủ này, ghi tên vào vòng 4 Indian Wells Masters.

Sau khi Nadal bị loại, Djokovic trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Indian Wells Masters. Ảnh: AP

Djokovic đã vượt qua đối thủ người Colombia hiện đang xếp hạng 91 thế giới sau 3 set: 6-1, 3-6, 6-1. Đây là chiến thắng thứ 20 của Djokovic trong năm 2014. Đối thủ của Djokovic ở vòng 4 là Marin Cilic, tay vợt đã đánh bại hạt giống số 16 Tommy Robredo sau 2 set: 6-4, 6-3.

Nhìn chung phong độ của Djokovic không thật sự ấn tượng. Anh để thua Stanislas Wawrinka ở tứ kết giải Australia Open. Sau đó, Nole để thua tiếp Roger Federer tại bán kết giải Dubai. Gặp Marin Cilic, tay vợt hiện đang rất tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Goran Ivanisevic là thách thức không nhỏ cho Djokovic.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 8 Richard Gasquet đã bất ngờ để thua Fernando Verdasco của Tây Ban Nha sau 2 set: 6-7, 1-7. Trong khi đó, Ernests Gulbis đã ngược dòng thắng lại Grigor Dimitrov sau 3 set: 2-6, 6-1, 7-5. Cùng ghi tên vào vòng 4 còn có Feliciano Lopez và Bautista Agut.

Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ nhất là việc cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã để thua Jelena Jankovic sau 2 set: 3-6, 1-6. Hạt giống số 6 Simona Halep cũng ghi tên vào tứ kết sau khi thắng tay vợt khả ái Eugenie Bouchard sau 3 set: 6-2, 1-6, 6-4.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm