Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic khởi đầu vất vả tại Rogers Cup

Dù chỉ gặp tay vợt nhận tấm vé vớt vào vòng đấu chính là Mirza Basic do Hyeon Chung bỏ cuộc nhưng Djokovic vẫn gặp nhiều khó khăn mới có được chiến thắng 6-3, 7-6.

Highlights Novak Djokovic vs Mirza Basic tại vòng 1 Rogers Cup Tay vợt nhận tấm vé vớt vào vòng đấu chính Mirza Basic đã khiến Djokovic gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là tại set 2.

Mirza Basic, tay vợt hạng 84 thế giới nhập cuộc trận đấu với tinh thần thoải mái và khiến cho hạt giống số 9 của giải gặp nhiều khó khăn. Sau 5 game đầu tiên diễn ra thuận lợi, Basic đã để mất game giao bóng sau đó vào tay Djokovic. Cựu số 1 thế giới không bỏ lỡ cơ hội để có chiến thắng 6-3 trong set đầu tiên.

Bước sang set 2, hai tay vợt tạo nên màn rượt đuổi điểm số cực kỳ hấp dẫn. Djokovic hai lần vượt lên dẫn trước nhưng anh cũng để cho đối thủ hai lần cân bằng được tỷ số và buộc set đấu bước vào loạt tie-break. Tại đây, tay vợt người Serbia đã thi đấu tập trung để có chiến thắng 7-3.

Djokovic khoi dau vat va tai Rogers Cup 2018 anh 1
Djokovic khởi đầu vất vả tại Rogers Cup. Ảnh: Getty Images.

Sau 90 phút, tay vợt từng 4 lần vô địch giải đấu tiến bước vào vòng 2 gặp đối thủ Peter Polandsky, tay vợt nước chủ nhà hiện xếp hạng 121 thế giới.

Cùng đi tiếp với Djokovic còn có Wawrinka, tay vợt người Thụy Sỹ đã có chiến thắng ngược dòng trước "trai hư" Nick Kyrgios với các tỷ số 1-6, 7-5 và 7-5. Trong khi đó, Kei Nishikori vẫn chưa tìm lại được phong độ khi nhận thất bại 5-7 và 1-6 trước Robin Haase.

Tại nội dung của nữ, các tay vợt được đánh giá cao hơn như Sharapova, Kvitova hay Azarenka cũng có được những chiến thắng dễ dàng để ghi tên mình vào vòng 2.

Trận đấu giữa Maria Sharapova và Sesil Karatantcheva sau khi bị hoãn vì trời mưa đã thi đấu tiếp phần còn lại. Dù chưa đạt phong độ cao nhưng Sharapova vẫn có được chiến thắng 6-1, 6-2 sau 1 giờ 42 phút thi đấu.

Djokovic khoi dau vat va tai Rogers Cup 2018 anh 2
Thông số trận đấu giữa Djokovic và Basic. Ảnh: Tennis.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm