Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic khởi đầu thuận lợi tại Australian Open

Tay vợt người Serbia chỉ mất 3 set để đánh bại đối thủ khó chơi Fernando Verdasco tại vòng 1 giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Ở bán kết Qatar Open cách đây hơn 1 tuần, Novak Djokovic từng phải cứu tới 5 match-point ở set 2 trước khi vượt lên giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trong cuộc đọ sức với Fernando Verdasco. Tuy nhiên, ở lần tái đấu này, Nole đã không để đối thủ người Tây Ban Nha gây khó dễ.

Ngoại trừ đôi chút khó khăn ở set 2 khi phải giành chiến thắng trong loạt tie-break, Djokovic đều tỏ ra áp đảo trong cả 2 set còn lại để thắng chung cuộc 3-0: 6-1, 7-6(4), 6-2 sau gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ.

Djokovic khoi dau thuan loi anh 1
Djokovic có sự khởi đầu thuận lợi tại Australian Open. Ảnh: Getty Images.

“Thi đấu tại Melbourne cho tôi cảm giác như ở nhà bởi nơi đây từng gắn với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào từng trận đấu trước khi nghĩ đến đối thủ kế tiếp”, hạt giống số 2 chia sẻ.

Cũng có được niềm vui như Djokovic còn phải kể tới hạt giống số 9 Rafael Nadal. Ngôi sao người Tây Ban Nha dễ dàng đánh bại Florian Mayer (Đức) cũng sau 3 set với các tỷ số: 6-3, 6-4, 6-4.

Ở vòng 2, Djokovic sẽ chạm trán tay vợt thắng cuộc trong trận đấu giữa Denis Istomin và Ivan Dodig. Trong khi đối thủ của Nadal sẽ là Marcos Baghdatis.

Highlights Rafael Nadal 3-0 Florian Mayer Vượt qua Florian Mayer sau 3 set với các tỷ số 6-3, 6-4, 6-4, Rafael Nadal giành quyền vào vòng 2 Australian Open 2017.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm