Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy tiễn Bằng Cường ra sân bay trước tin đồn hủy hôn

Chiều 18/9, nữ DJ xinh đẹp tiễn ông xã tương lai ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để lưu diễn Canada.

Bằng Cường và DJ Oxy ra sân bay bằng taxi. Thời gian vừa qua, tuyên bố kết hôn vào tháng 9 của cặp đôi gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, sắp đến ngày diễn ra hôn lễ, Bằng Cường lại nhận lời đi lưu diễn Canada.
Chính vì vậy, cặp đôi đứng trước nghi vấn dàn dựng hôn nhân giả để đánh bóng tên tuổi. Ngoài nghi án giới tính của nam ca sĩ, cả hai từng tuyên bố không hợp tác với nhau trước đó. Thậm chí, nam ca sĩ tố "vợ sắp cưới" phải đền bù 300 triệu đồng khi không làm việc chung. Chính vì vậy, ảnh cưới của Oxy và Bằng Cường được chia sẻ là dấu hỏi chấm lớn được đặt ra.
Diện áo màu vàng chanh nổi bật, kết hợp váy đen ngắn, Oxy khoe lợi thế đôi chân dài. Trong khi đó, ông xã tương lai của cô, ca sĩ Bằng Cường lại khá giản dị với áo thun trắng và quần jeans. Cả hai vui vẻ và tình tứ cùng nhau để xóa tan tin đồn không hay về đám cưới của mình.
Dù đã ấn định ngày đẹp để bố mẹ Bằng Cường bay từ Hà Nội vào An Giang làm thủ tục xin dâu nhưng mới đây phía Bằng Cường úp mở chuyện hoãn cưới vì lịch lưu diễn tại Canada cận kề. Điều này càng khiến những thông tin cho rằng, đám cưới chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi trước khi dự án âm nhạc sắp tới của cả hai ra đời hoàn toàn có cơ sở.
Đề cập đến chuyện cưới xin chỉ là chiêu trò để PR sự nghiệp, DJ Oxy tỏ ra bức xúc. Cô cho biết hôn lễ sẽ diễn ra giản dị, nhỏ gọn tại quê nhà An Giang. Cô chia sẻ quan niệm về đời sống hôn nhân: “Mình nghĩ đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng là vợ chồng chung sống cùng nhau như thế nào”.
DJ Oxy và Bằng Cường quyết định tiến đến hôn nhân chỉ 3 ngày trước khi chụp ảnh cưới. Trước những thông tin không hay về mình, Bằng Cường tỏ ra rất bình tĩnh: “Sau khi nghe những lời bàn tán về đám cưới của mình, tôi có chút buồn. Tuy nhiên “cây ngay không sợ chết đứng”. Tôi đã đi hát rất lâu rồi cũng như biết rõ vị trí của mình trong lòng khán giả, không dại gì lại đem hạnh phúc cả đời để đùa giỡn”.
Nam ca sĩ tạm biệt vợ sắp cưới để vào khu vực check -in.

Thanh Ngọc, Ảnh: TH

Bạn có thể quan tâm