Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy tiếc nuối tuyển Anh, dự đoán Italy vô địch Euro

Ngoài công việc chính của mình, DJ Oxy cũng là một fan cuồng của môn thể thao vua. Trong mùa Euro năm nay, 9X cùng bạn bè theo dõi tất cả các trận đấu.

DJ Oxy co vu Euro anh 1
Hâm mộ đội tuyển Anh nên Oxy đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm trong trang phục các cầu thủ đến từ đất nước này. Tuy nhiên, Iceland bất ngờ thắng Anh để gặp chủ nhà Pháp tại vòng tứ kết khiến nữ DJ khá tiếc nuối.
DJ Oxy co vu Euro anh 2
“Có phần hơi buồn vì đội tuyển mình yêu thích bị loại. Tuy nhiên, mình vẫn tiếp tục theo dõi Euro và tin rằng với lối chơi thông minh thì rất có khả năng Ý sẽ đoạt cúp vô địch mùa Euro 2016” – Oxy chia sẻ. 
DJ Oxy co vu Euro anh 3
Theo nữ DJ 23 tuổi, nhận định của cô có cơ sở, bởi Ý đã có một màn trình diễn đầy cảm hứng và một chiến thuật bậc thầy để tiễn Tây Ban Nha về nước, chấm dứt giấc mơ giành chức vô địch Euro lần thứ ba liên tiếp của những chú "Bò tót".
DJ Oxy co vu Euro anh 4
Trong mùa Euro 2012, Oxy vẫn còn nhớ trận thua 4-0 của Ý trước Tây Ban Nha. “Lần này có lẽ Ý đã thi đấu với sự tập trung cao độ và quyết tâm cao, ẩn chứa ý đồ trả đũa lại trận thua trước năm nào” – Oxy nhận định.
DJ Oxy co vu Euro anh 5
Về sự thất bại của đội bóng yêu thích trước Iceland, Oxy cho hay, bộ đôi trung vệ của Anh thi đấu không chắc chắn, cộng thêm lỗi của thủ môn Joe Hart trong bàn thua thứ hai khiến Anh phải từ giã giải đấu tại vòng 16 đội.
DJ Oxy co vu Euro anh 6
Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993 tại An Giang. Năm 2014, cô đứng thứ 24 trong Top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang Thefdjlist.com công bố và vị trí thứ 3 trong Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á. Ngoài ra, nữ DJ Sài thành cũng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi bình chọn Top 100 DJanes 2015 trên toàn thế giới.
DJ Oxy co vu Euro anh 7
Vừa qua, 9X tham gia tranh tài ở cuộc thi Tài năng DJ (VTV9) với mong muốn học hỏi, trau dồi thêm những kỹ năng trong nghề.
DJ Oxy co vu Euro anh 8
Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Oxy cho biết, cô đang tích cực chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại London (Anh) và Đức trong tháng 7 này.

DJ Melo khoe eo thon quậy tưng cùng giới trẻ Sài thành

Góp mặt trong một sự kiện dành cho sinh viên các trường đại học tại TP HCM, DJ Melo đem đến cho khán giả giây phút sảng khoái nhờ những bản nhạc điện tử sôi động.






Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm