Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dirk Kuyt: ‘Pogba la hét và quát tháo đồng đội’

Tiền vệ kỳ cựu Dirk Kuyt hé lộ rằng người đồng nghiệp Paul Pogba rất bực tức với đồng đội MU vì màn trình diễn nghèo nàn.

HLV Mourinho vẫn đang loay hoay tìm kiếm một lối chơi phù hợp để Pogba phát huy khả năng, nhưng có vẻ càng gỡ lại càng rối. Dirk Kuyt, cựu cầu thủ của Liverpool và hiện làm đội trưởng của Feyenoord, tiết lộ ngôi sao đắt giá nhất thế giới rất thất vọng vì MU thiếu phương án chơi bóng đa dạng trong trận thua Feyenoord.

Tờ Mirror trích dẫn lời của cựu tiền vệ Liverpool: “Trong hiệp một trận đấu với MU, tôi nghe thấy Pogba quát mắng đồng đội của cậu ấy. Đến giờ nghỉ giữa hiệp, Pogba còn quát to hơn. Cậu ấy mắng thẳng vào mặt từng người vì diễn biến trên sân không theo đúng ý đồ chiến thuật”.

Cầu thủ sinh năm 1980 cũng chỉ ra vấn đề của MU: “Họ chỉ biết có một cách chơi. Chúng tôi co lại đợi MU tấn công vì biết rằng, nếu áp đảo các đội của Mourinho thì chẳng khác nào đùa với dao sắc. MU yêu phản công, nhưng nếu bạn ngăn họ làm điều đó, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng”.

Paul Pogba quat mang dong doi anh 1
Pogba chưa thể hiện mình xứng đáng với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Ảnh: AP.

Khi Mourinho đến MU, ông được cấp 160 triệu bảng để đưa về 4 cái tên là Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Eric Bailly. Siêu tiền đạo Ibrahimovic đến theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng được ký hợp đồng hưởng mức lương 250 nghìn bảng mỗi tuần.

Vị trí của Rooney, Mkhitaryan, cách sử dụng Rashford hợp lý, làm thế nào để Martial tìm lại phong độ... là những bài toán chờ Mourinho giải đáp.

18h ngày hôm nay (18/9), MU sẽ đến làm khách ở sân Vicarage Road của Watford. Quỷ đỏ Manchester đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, nếu thắng, họ sẽ nhảy lên vị trí thứ ba.

Dirk Kuyt đá cho Liverpool 286 trận, ghi 71 bàn và kiến tạo 40 lần. Anh chuyển đến năm 2006 và rời đi năm 2012. Hiện nay, dù đã 36 tuổi nhưng Kuyt vẫn là cầu thủ ghi bàn chủ lực của Feyenoord. Anh đồng thời nắm trọng trách đội trưởng. Sau 161 trận đá cho Feyenoord tính trong cả hai chặng đường, Kuyt ghi 104 bàn và kiến tạo 52 lần.

Paul Pogba quat mang dong doi anh 2
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xin đừng lên án Pogba thiếu căn cứ

Từ vị thế của một ngôi sao hàng đầu, Paul Pogba đang bị coi là một bản hợp đồng tệ hại của MU. Nhưng trước khi chỉ trích cầu thủ người Pháp, xin hãy công bằng với anh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm