Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Dino Vũ: 'Sống một mình vẫn cần máy rửa bát, robot nấu ăn'

Sở thích tích trữ cùng với niềm đam mê đồ công nghệ khiến Dino Vũ mua sắm rất nhiều sản phẩm. Anh sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu đồng để sở hữu những thiết bị tân tiến nhất.

Sở thích tích trữ cùng với niềm đam mê đồ công nghệ khiến Dino Vũ mua sắm rất nhiều sản phẩm. Anh sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu đồng để sở hữu những thiết bị tân tiến nhất.


_____

Host: Mỹ Trinh

Khách mời: Dino Vũ

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

Thính giả cũng có thể nghe đầy đủ các tập của Solo trên SpotifyApple Podcast

_____

Với Dino Vũ, thiết bị công nghệ luôn là niềm đam mê bất tận. Đó là lý do nhà sáng tạo nội dung trang bị nhiều đồ thông minh trong nhà riêng, có trị giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Trong căn penthouse rộng gần 250 m2, anh không đếm được số vật dụng hiện mình sở hữu. Từ smart TV, máy rửa chén đến máy lọc không khí, mỗi loại anh sở hữu một hoặc vài chiếc. Blogger 30 tuổi luôn muốn trải nghiệm nhiều mẫu sản phẩm và thương hiệu trong khả năng, đôi khi chỉ để thỏa mãn sự tò mò.

Dino Vũ cũng không bao giờ tặng quà là nước hoa, quần áo hay trang sức cho bạn bè. Thay vào đó, anh sẽ cân nhắc lựa chọn những sản phẩm công nghệ thông minh phù hợp với đối phương.

Trong series podcast Solo của Zing News, Dino Vũ nói về sở thích khá tốn kém này của mình, cũng như nỗ lực thay đổi quan điểm của bố mẹ đối với thiết bị công nghệ thông minh. Cùng với đó, anh chia sẻ những mẹo mua sắm đồ công nghệ, bởi “không phải sản phẩm đắt nhất sẽ tốt nhất”.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật - Hoàng Nhật
Concept: Minh Trí
Đồ hoạ: Mỷ Thi
Biên tập: Hồng Chang
Video: Ái Duyên - Ngân Phạm - Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm
Địa điểm: L'Usine

Bạn có thể quan tâm