Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Tiến Đạt quỳ gối cầu hôn bạn gái hot girl Hàn

Chia tay "Cuộc đua kỳ thú" ở chặng đua bán kết phát sóng tối qua (4/10), nhưng cặp đôi này đã không quên mở ra cho mình một chuyến hành trình mới.

Là một trong những đội chơi nhận được nhiều sự yêu mến nhất của khán giả, việc cặp đôi Hồng - Đinh Tiến Đạt và Hari phải dừng cuộc đua chắc chắn sẽ khiến không ít người tiếc nuối. Ở chặng đua cuối cùng khán giả sẽ không còn được thấy một Hari xinh xắn với những câu nói hài hước, hay một Tiến Đạt rất đàn ông và luôn ân cần với bạn gái.

Tuy nhiên, dừng chân ở top 4 hoàn toàn không phải một kết quả tồi và thậm chí còn vượt ngoài mong đợi đối với hai ông, bà già Hari, Tiến Đạ, Hari thậm chí còn chia sẻ: “Thực sự ba đội kia quá mạnh, còn đội Hồng mà có thể vào đến chặng này thì y như là trúng số rồi vậy”.

Trước khi kết thúc cuộc đua và chia tay khán giả, Hari đã có một mật thư đặc biệt dành tặng cho Tiến Đạt. Nội dung của mật thư yêu cầu Tiến Đạt phải quỳ một chân đúng kiểu cách và cầu hôn Hari. Không làm người yêu thất vọng, anh chàng rapper ngọt ngào đã dành cho cô bạn gái đáng yêu câu nói rất ý nghĩa: “Hãy làm bà già của anh nhé!”

Kết thành “lộ trình” đặc biệt này, Tiến Đạt đã nhận được mật thư tiếp theo yêu cầu anh phải cầu hôn lại ở một nơi sang trọng hơn với một bó hoa thật to và những bông hoa được gấp bằng tờ… 500.000 đồng, hoàn thành thử thách này, anh chàng sẽ nhận được mật thư về đích với nội dung "kết hôn với Hari". Khoảnh khắc hạnh phúc này của họ khiến các khán giả rất thích thú và chúc mừng.

Trước khi cuộc đua chính thức diễn ra, người lạc quan nhất cũng không thể tin rằng cặp đôi hành có thể đi quá xa như vậy, khi với Hari, cô thậm chí vừa trải qua quá trình chữa trị căn bệnh ung thư nên sức khỏe rất yêu. Dù vậy, cứ hết chặng này đến chặng khác, họ lần lượt vượt qua một cách ngoại mục. Không tránh những giận hờn, tranh cãi và thậm chí có những lúc đã nghĩ đến chuyện chia tay, nhưng cuối cùng Tiến Đạt và Hari cũng đã cùng nhau vượt qua. Chia tay cuộc thi với tinh thần lạc quan và vui vẻ, cặp đôi này nhận được rất nhiều lời chúc của khán giả sẽ sớm nên duyên vợ chồng và luôn có cuộc sống đầy ắp tiếng cười như hiện tại.

Chia tay cuộc đua, nhưng những ấn tượng mà cặp đôi đáng yêu này để lại trong lòng khán giả hẳn sẽ rất khó quên, và ở chặng đua sắp tới, khán giả vẫn sẽ được tái ngộ với đội Hồng ở tấm thảm về đích cùng với 5 đội chơi đã bị loại để chờ đón top 3 chung cuộc của cuộc đua năm nay.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của đội Hồng trong chặng đua cuối này:

Màn cầu hôn cùng những thước phim quay chậm lại hành trình của đội Hồng khiến khán giả thật sự rất xúc động.

 

 

 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm