Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dinh thự Elie Saab tại Việt Nam có chi phí đầu tư hàng trăm tỷ đồng

Cũng như những chiếc váy cao cấp Haute Couture trị giá đến 200.000 euro, bất động sản thương hiệu Elie Saab có sức hút riêng với tầng lớp thượng lưu yêu nghệ thuật.

Nhắc đến Elie Saab, giới mộ điệu thời trang nghĩ ngay đến những chiếc váy Haute Couture thuộc hàng đắt nhất thế giới. Một mẫu váy do "phù thủy thời trang" Elie Saab sáng tạo có thể lên đến 200.000 euro nhưng vẫn được các ngôi sao Hollywood và giới quý tộc săn đón.

Các tác phẩm của Elie Saab thường làm từ những viên đá quý nhất, do người thợ bậc thầy làm thủ công trong nhiều giờ... Vì vậy những chiếc váy này không chỉ là trang phục mà còn là một khoản đầu tư bền vững.

Masterise anh 1

Những bộ váy kỳ công của Elie Saab.

Ngoài thành công trong lĩnh vực thời trang, bất động sản mang thương hiệu Elie Saab cũng tạo được dấu ấn riêng, thu hút giới siêu giàu có gu nghệ thuật và đam mê hàng hiệu. Tại Việt Nam, Elie Saab hợp tác Masterise Home trong phát triển dự án khu dinh thự The Rivus và thu hút sự chú ý của thị trường dù chưa nhiều thông tin được hé lộ.

Dinh thự theo tiêu chuẩn Haute Couture

Giới phân tích đánh giá, bất động sản mang thương hiệu Elie Saab có sức hút riêng và có thể coi là khoản đầu tư tích lũy qua nhiều thế hệ. Giống như cách thiết kế một chiếc váy, mỗi công trình bất động sản của thương hiệu này cũng được đầu tư kỳ công nhằm tôn lên vẻ đẹp xứng tầm các chủ nhân thượng lưu.

Những dự án của Elie Saab trên thế giới đều thiết kế sang trọng, giàu thẩm mỹ và nghệ thuật. "Bậc thầy thiết kế" mang cảm hứng thời trang Haute Couture vào không gian sống, hướng đến việc tạo ra một phong cách sang trọng, xa hoa và độc nhất. Không gian nội thất trong các dự án của Elie Saab khiến khách hàng liên tưởng đến phiên bản "Haute Couture" của bất động sản, với các vật liệu quý hiếm, được thiết kế tinh tế, phối màu đậm chất nghệ thuật và đòi hỏi kỹ thuật cao trong thi công và hoàn thiện.

Masterise anh 2

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes.

“Nhằm mang đến những sản phẩm có giá trị lâu dài được công nhận trên thế giới cho khách hàng, chúng tôi đầu tư chi phí xây dựng cho một căn dinh thự Elie Saab tại Việt Nam đến 100 tỷ đồng, cũng như cách Elie Saab tạo ra những chiếc váy cao cấp Haute Couture trị giá đến 200.000 euro”, ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes - chia sẻ.

Với dự án The Rivus, Elie Saab dự định biến nơi đây thành "khu dinh thự nổi" với thiết kế khác biệt, kiến tạo phong cách sống sang và độc đáo. Toàn bộ nội thất được chế tác thủ công từ các đơn vị hàng đầu châu Âu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Theo chủ đầu tư, với chi phí đầu tư xây dựng mỗi dinh thự đến 100 tỷ đồng, dinh thự Elie Saab tại Việt Nam sẽ mang đến chuẩn mực sống sang mới cho giới thượng lưu.

Masterise anh 3

Phối cảnh tổng thể dự án The Rivus.

Để tạo nên bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu ấn tượng, Elie Saab lựa chọn các đối tác là những đơn vị tầm cỡ thế giới, nổi tiếng cả về tiềm lực và chất lượng thực thi. Nhiều ông lớn như Emaar Properties (UAE), Tập đoàn GII (Anh)... cũng hợp tác cùng Elie Saab trong các dự án tầm cỡ thế giới.

Tại Việt Nam, Elie Saab bắt tay Masterise Homes với kỳ vọng "nối dài" bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM. Việc lựa chọn đơn vị phát triển bất động sản quốc tế như Masterise Homes tại thị trường Việt Nam cho thấy tầm nhìn của Elie Saab trong định hướng đến trở thành thương hiệu toàn cầu với chuỗi sản phẩm đa dạng.

Sự khan hiếm tạo nên giá trị bền vững

Sức hút của những dinh thự mang thương hiệu Elie Saab không chỉ đến từ giá trị nghệ thuật, sự độc bản, mà còn từ số lượng hạn chế và nguồn cung giới hạn, mang đến giá trị gia tăng bền vững.

Masterise anh 4

Các căn dinh thự trong dự án The Rivus.

Có hơn 500 dinh thự Elie Saab trên toàn thế giới, trong đó 121 dinh thự thuộc dự án The Rivus chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Đây cũng là khu dinh thự nổi đầu tiên và hiếm hoi tại châu Á được xây dựng theo chuẩn Haute Couture. Nguồn cung hạn chế khiến các sản phẩm của Elie Saab hướng đến số ít khách hàng thượng lưu, có gu thẩm mỹ và đam mê sưu tầm hàng hiệu quý hiếm, thể hiện phong cách sống và vị thế cá nhân. Khách hàng sở hữu dinh thự tại dự án The Rivus sẽ trở thành một trong 500 người trên toàn thế giới sở hữu tài sản độc nhất của Elie Saab.

Với những điểm khác biệt của dự án cùng tiềm lực đầu tư từ nhà phát triển, The Rivus được kỳ vọng trở thành dự án nổi bật trên thị trường bất động sản hàng hiệu Việt Nam, mang đến tài sản với giá trị sở hữu lâu dài.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm