Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Phương Ánh: 'Bạn trai cho tôi nhiều cơ hội'

"Người xưa" của nhạc sĩ Hà Dũng không ngần ngại tiết lộ về bạn trai hiện tại: "Anh ấy cho tôi nhiều cơ hội, kể cả dạy dỗ, chỉ bảo cho tôi từng chút trong công việc và là chỗ dựa tinh thần lớn nhất trong tất cả mọi chuyện".

Đinh Phương Ánh: 'Bạn trai cho tôi nhiều cơ hội'

"Người xưa" của nhạc sĩ Hà Dũng không ngần ngại tiết lộ về bạn trai hiện tại: "Anh ấy cho tôi nhiều cơ hội, kể cả dạy dỗ, chỉ bảo cho tôi từng chút trong công việc và là chỗ dựa tinh thần lớn nhất trong tất cả mọi chuyện".

Là một người khá cởi mở và thẳng thắn, nữ ca sĩ trẻ không hề né tránh những câu hỏi liên quan tới cuộc sống riêng tư. Không che giấu hay tìm cách phủ nhận cuộc tình với một đại gia Ả-rập, Đinh Phương Ánh tiết lộ họ đã ở bên nhau được khoảng hai năm: "Tôi không nghĩ hai năm là quãng thời gian dài bởi bạn bè tôi có nhiều người yêu và quen nhau gần cả chục năm đấy thôi. Chúng tôi yêu nhau đơn thuần là tình cảm của một người đàn ông và một người phụ nữ chứ không coi đây là một chiến tích để sưu tập".

Được mệnh danh là "kiều nữ hàng hiệu", Đinh Phương Ánh từng vướng phải không ít thị phi trong chuyện tình cảm. Trước đây là những tin đồn liên quan tới nhạc sĩ Hà Dũng còn bây giờ là thông tin bạn trai hẹn hò rất nhiều kiều nữ trong showbiz Việt trước khi tới với cô. Nhưng đứng trước những tin đồn như thế, cô gái trẻ tỏ ra khá tự tin: "Đối với người nước ngoài, cái sự “hẹn hò” chỉ là làm quen, tìm hiểu, chọn lựa chứ chẳng có ý nghĩa gì cả".

"Nhiều người cứ tưởng rằng, khi đi chơi, được người ta tặng cho cái túi vài ngàn đô thì người ta đã yêu, đã "kết" mình lắm, nhưng thực ra không phải. Bạn trai tôi hay tặng quà cho nhiều người, có thể là một món quà có giá trị lớn nếu là bạn bè mà anh ấy quý", cô cho biết thêm.

Tìm được một người tâm đầu ý hợp, Ánh tỏ ra rất mãn nguyện. Nhưng đôi khi, cô vẫn cảm thấy gò bó, mệt mỏi vì bạn trai... quá quan tâm, khiến cô có cảm giác mình như một đứa trẻ con. Bên cạnh đó, bạn trai cũng không thực sự ủng hộ chuyện cô đi hát. Ánh tâm sự: "Anh ấy là người kinh doanh, cái gì thấy không có lời thì không làm. Mà chuyện đi hát, ra album, anh ấy thấy rõ ràng mười mươi là… lỗ, nên không ủng hộ nhiệt tình lắm. Có điều là đam mê của “bà xã” mà, nên phải chịu thôi!".

Mới đây, Đinh Phương Ánh phát hành MV đầu tiên mang tên Như một giấc mơ và đang chuẩn bị tung ra album mới. Thông tin về các sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Nguyên do có thể nằm ở việc cái tên "nhạc sĩ Hà Dũng" tiếp tục xuất hiện trong album này. Trước những ý kiến cho rằng Ánh vẫn cố tình "đeo bám" nhạc sĩ đại gia để đánh bóng tên tuổi, cô khẳng khái: "Mỗi ca khúc trong CD đều có một câu chuyện của nó. Ca khúc này tôi đã thu khá lâu và được nhạc sĩ Hà Dũng khen là có chất riêng. Đó chính là lý do để tôi đưa nó vào album của mình".


 

MV Như một giấc mơ của Đinh Phương Ánh.

Những hình ảnh mới nhất của Đinh Phương Ánh được thực hiện bởi sự giúp đỡ của nhiếp ảnh Hoàng Miên, stylist Đông Nguyên, chuyên gia trang điểm Nghĩa Nguyễn và NTK Hà Nhật Tiến.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm