Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Huy hào hứng chụp ảnh gây quỹ vì trẻ em nghèo

Nam ca sĩ hy vọng hành động của mình sẽ góp một phần nhỏ bé vào quỹ “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ” nhằm giúp các em học sinh còn khó khăn có cơ hội tiếp cận với công nghệ.

Không đạt được vị trí cao tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt nhưng sân chơi này đã tạo đà thuận lợi để Đinh Huy tự tin hơn trên con đường ca hát. Những ngày gần đây, anh liên tục chạy show tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội… Mặc dù khá bận rộn nhưng Đinh Huy vẫn dành thời gian cho bạn bè, người thân của mình.

Trên trang cá nhân, Đinh Huy mới cập nhật một hình ảnh thân mật cùng bạn bè. Không chỉ thể hiện sự thân thiện, nam ca sĩ còn lưu ý đây là tấm ảnh tham gia Thử thách Wefie nhằm gây quỹ “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ” cho trẻ em khó khăn có cơ hội tiếp cận với công nghệ thông tin.

  Đinh Huy giản dị khoe hình wefie.
Đinh Huy giản dị khoe hình wefie.
Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Thử hách Wefie cũng vui quá trời... Mỗi gương mặt xuất hiện trong bức ảnh là chúng ta quyên góp được 1.000 đồng cho quỹ tài trợ phòng lab, trang thiết bị học tập cho các em học sinh nghèo ở vùng sâu vùng xa... Cùng tham gia với Huy nha”. 
A Tuân tranh thủ lúc đi xem film để chụp wefie
A Tuân tranh thủ lúc đi xem film để chụp wefie

Ngoài Đinh Huy, chủ nhân dự án âm nhạc từ thiện vì cộng đồng Phận làm con – ca sĩ A Tuân cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với Thử thách Wefie. Anh đóng góp cho chương trình bằng cách chia sẻ ảnh wefie và kêu gọi người quen trên facebook tham dự. “Những thiếu thốn mà các em học sinh ở vùng sâu vùng xa nhất định sẽ được bù đắp nếu mọi người có thể cùng nhau tham gia và kêu gọi cả cộng đồng”, nam ca sĩ tâm sự.

Giang Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm