Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hải Phong bị chê tơi tả khi nhận vai Võ Tòng sau 25 năm

Tác phẩm "Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu" nhận nhiều đánh giá tiêu cực của khán giả vì chất lượng kém.

Ngày 14/3, Sina đưa tin bộ phim Võ Tòng huyết chiến sử tử lâu phát sóng theo hình thức online từ ngày 7/3. Ngay khi ra mắt phim đã nhận nhiều đánh giá tiêu cực.

Thực tế, bộ phim quy tụ hai tên tuổi nổi bật là nam diễn viên hài nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc Phan Trường Giang và Đinh Hải Phong. Tài tử họ Đinh chính là người thể hiện nhân vật Võ Tòng trong phim Thủy Hử kinh điển năm 1996.

Trong phần phim mới, Đinh Hải Phong cũng đảm nhận nhân vật đã giúp anh thành danh. Tuy nhiên, khán giả cho rằng sau 25 năm, ngoại hình của nam diễn viên đã không còn phù hợp với nhân vật.

Vo Tong danh ho anh 1

Đinh Hải Phong diễn lại vai Võ Tòng, tuy nhiên anh bị chê quá tuổi.

Theo Sina, năm 1996, Đinh Hải Phong khi đó 27 tuổi được đánh giá là có ngoại hình rắn rỏi, nam tính, cuốn hút. Song, sau nhiều năm, giờ đây anh đã lộ dấu hiệu tuổi tác.

Nam diễn viên hiện tại 52 tuổi, do đó, khi bạn diễn mới 32 tuổi (đóng Phan Kim Liên) thoại: "Để chị dâu dạy ngươi chuyện nam nữ", khán giả cho rằng cảnh quay không hợp lý đến mức phản cảm.

Bên cạnh đó, việc để diễn viên Phan Trường Giang 64 tuổi đóng Võ Lang, trong khi nữ diễn viên Trương Hy Viện vai Phan Kim Liên, 32 tuổi - cũng bị khán giả phản ứng.

Hiện tại, Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu chỉ nhận được 4,6/10 điểm chất lượng trên trang Douban. Theo Sina, số lượng người theo dõi và đánh giá cho tác phẩm chưa tới 1.000. Đa số những người từng xem qua đều cho rằng tác phẩm có chất lượng thấp. Khán giả tiếc cho Đinh Hải Phong khi đã tự hủy hoại danh tiếng đã có được với vai Võ Tòng từ bản Thủy Hử kinh điển.

Nội dung phim vẫn là câu chuyện cũ quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả, không có gì đổi mới. Bộ phim không sử dụng các ngôn ngữ biểu tượng, phương thức biểu đạt mang tính nghệ thuật để thể hiện tư tưởng mà đạo diễn muốn truyền tải. Phim bị chê cũ kỹ, lối mòn.

Phan Kim Liên (Trương Hy Viện) bị đánh giá là không đủ đẹp, gương mặt dường như đã động chạm dao kéo. Nữ diễn viên thể hiện nhân vật Phan Kim Liên bị gồng, không tự nhiên. Tây Môn Khánh do Lưu Dự Khôn thể hiện cũng bị nhận xét là không thể hiện tốt tay công tử bề ngoài nhã nhặn, phong lưu, bên trong bại hoại, dâm loạn.

Trong phần phim Võ Tòng đánh hổ trên đồi Cảnh Dương, con hổ được quay thật, tạo cảm giác chân thực. Ở bộ phim mới về Võ Tòng, điểm nhấn này quay sơ sài vì đoàn phim không thuê được thú. Điều này góp thêm phần khiến Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu bị chê tơi tả.

Quách Kỳ Lân - 'trai xấu' tài năng mới của showbiz

Quách Kỳ Lân được yêu thích với bộ phim "Ở rể" hài hước. Nam diễn viên là "Thiếu ban chủ" của nhóm hài kịch tướng thanh nổi tiếng Trung Quốc Đức Vân Xã.

An Chi

Bạn có thể quan tâm