Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dinh dưỡng hỗ trợ nền tảng thể lực tốt cho U22 Việt Nam tại SEA Games

Giành huy chương vàng không dễ dàng, nhưng nhờ duy trì dinh dưỡng khoa học, nền tảng thể lực tốt và tình yêu từ người hâm mộ, ước mơ SEA Games của U22 Việt Nam đã thành hiện thực.

Hành trình SEA Games 30 diễn ra trong nửa tháng, nhưng cả dân tộc đã vỡ òa trong vui mừng và tự hào ở khoảng khắc đội tuyển U22 vinh dự bước lên bục nhận chiếc huy chương vàng danh giá, hiện thực hóa ước mơ ngôi vương bóng đá Đại hội thể thao Đông Nam Á chờ đợi suốt 60 năm ròng.

Các chân sút trẻ U22 Việt Nam đã chứng minh rõ nét cho sự vươn lên mạnh mẽ của bóng đá nước nhà. Chúng ta đã ở một vị thế khác, vị thế số một Đông Nam Á, khiến các đối thủ trong khu vực dè chừng.

U22 Viet Nam gianh huy chuong vang anh 1
Đội tuyển U22 Nam cũng nối bước tuyển nữ để bước lên bục vinh quang. Ảnh: Việt Linh

Các tuyển thủ Việt Nam đã có bước tiến vượt bậc về kỹ năng và thể lực. Đó là Văn Hậu - gương mặt trẻ vững niềm tin và mạnh mẽ ghi bàn, Hùng Dũng - chàng đội trưởng đầy nhiệt huyết và thấu hiểu đồng đội, Trọng Hoàng - chân sút “không phổi” chưa hề mệt mỏi trong suốt hành trình chinh phục chiếc huy chương suốt 10 năm… cùng những mảnh ghép đầy tài năng, đam mê, chiến đấu chuyên nghiệp góp phần làm nên chiến thắng vẻ vang ngày hôm nay.

Bản lĩnh duy trì cùng thể lực ngày càng được nâng cao, các chân sút trẻ của Việt Nam liên tiếp lập nên những chiến công trên đấu trường thể thao khu vực và quốc tế.

Đặc biệt tại SEA Games 30 năm nay, niềm vui như được nhân lên khi cả đội tuyển U22 nam và đội tuyển quốc gia nữ đều giành được huy chương vàng, kết thúc năm 2019 thành công trọn vẹn của nền thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng.

Đại diện Vinamilk - ông Phan Minh Tiên cho biết: “Là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia trong giai đoạn 2019-2022, mang theo sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao’, Vinamilk hỗ trợ tài chính lẫn dinh dưỡng cho các cầu thủ. Với sự hỗ trợ của nguồn dinh dưỡng dồi dào, các chân sút đã lập nên kỳ tích, thỏa lòng mong mỏi và kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ khi giành lấy chiếc huy chương vàng SEA Games 30”.

Trong suốt mùa giải, Vinamilk với sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% luôn mang đến nguồn dinh dưỡng vàng, bổ sung đầy đủ dưỡng chất quan trọng cho cả đội sau những giờ tập luyện thể lực cật lực.

U22 Viet Nam gianh huy chuong vang anh 2
Đội tuyển U22 Nữ Việt Nam kiên cường đánh bại Thái Lan để giành HCV SEA Games 30. Ảnh: Quang Thịnh

Đến từ hệ thống trang trại bò sữa lớn nhất châu Á, sữa tươi Vinamilk 100% là món quà sức khỏe từ thiên nhiên mà doanh nghiệp dành tặng cho các tuyển thủ U22 - thế hệ vàng của nền bóng đá Việt Nam, để có nền tảng thể lực chắc chắn, thể hiện hết mình, giành lấy chiến thắng vẻ vang.

U22 Viet Nam gianh huy chuong vang anh 3

Như một lời chúc mừng dành cho những người trẻ làm nên lịch sử, Vinamilk cũng dành tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển nam và 500 triệu đồng cho đội tuyển nữ, cùng chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và chuyến tham quan trang trại Vinamilk Organic tại Đà Lạt.

Doanh nghiệp hy vọng các tuyển thủ trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích, mang về niềm tự hào cho người hâm mộ bóng đá nói riêng, và người dân Việt Nam nói chung trong tương lai sắp tới.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm