Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Định cư New Zealand theo diện đầu tư

Cơ hội định cư New Zealand - một quốc gia đáng sống hàng đầu thế giới đã trở nên dễ dàng hơn với chính sách định cư diện đầu tư.

New Zealand là một quốc gia xinh đẹp với cảnh quan lãng mạn, kỳ vĩ. Không chỉ vậy, đất nước này còn được ví như “thiên đường” với những đãi ngộ dành cho công dân khiến ai cũng mong ước. Do đó, định cư New Zealand không chỉ là ước muốn của nhiều người Việt Nam mà còn của đông đảo cư dân trên toàn thế giới.

Theo bảng khảo sát năm 2015 của Expat Insider, 94% người nhập cư cho biết định cư tại New Zealand là một quyết định sáng suốt của đời họ. Đất nước này có những gì mà khiến nhiều người “mê mẩn” đến vậy?

Dinh cu AZ anh 1
New Zealand là quốc gia xinh đẹp, có chất lượng sống cao và nền kinh tế ổn định.

Đi đầu về chất lượng sống

New Zealand có khí hậu trong sạch. Nhiều người cho biết, họ và con cái đã khỏe mạnh hơn khi được sống tại đây. Nhờ vậy, New Zealand đã thuộc nhóm 2 nước dẫn đầu thế giới về chất lượng sống cho gia đình và trẻ nhỏ (theo báo cáo khảo sát Expat Explorer Survey của tập đoàn HSBC).

Hơn nữa, với mật độ chỉ 16 người/km2, bạn sẽ không phải đối diện với cảnh bon chen, chật chội như tại các quốc gia khác.

Tuyệt đối an toàn

New Zealand thuộc nhóm 4 quốc gia an toàn nhất và tỷ lệ tội phạm hình sự thấp nhất thế giới. Đặc biệt, đây là một nước có nền chính trị ổn định, cảnh sát thân thiện, chính phủ không có tham nhũng, luôn đi đầu về độ trong sạch.

Dinh cu AZ anh 2
New Zealand là quốc gia an toàn và rất thân thiện.

Nền kinh tế phát triển ổn định

Kinh tế New Zealand có mức tăng trưởng bình quân nhanh nhất trong nhóm nước đang phát triển. Giá bất động sản tại các thành phố lớn tăng đến 100% kể từ năm 2007, tổng GPD đạt hơn 250 tỷ đô New Zealand.

Trong bối cảnh nhiều quốc gia gặp nhiều khó khăn do khủng hoảng kinh tế, đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hệ thống y tế chất lượng, giáo dục tiên tiến

Khi định cư tại New Zealand, bạn và gia đình sẽ nhận được chế độ chăm sóc y tế hoàn hảo với nhiều chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại bệnh viện công. Các con của bạn sẽ được hưởng miễn phí một nền giáo dục chất lượng bậc nhất với các trường đại học top đầu thế giới.

Trường học tại đây đều dạy tiếng Anh đạt chuẩn chất lượng NZQA, bằng cấp được công nhận toàn cầu. Ngoài ra, chi phí sinh hoạt và học tập ở đây khá rẻ nên ngày càng thu hút nhiều du học sinh khắp thế giới.

Bạn và gia đình sẽ được hưởng nhiều ưu đãi miễn phí về y tế và giáo dục chất lượng cao tại New Zealand.

Nhập cư New Zealand

Với những điều tuyệt vời kể trên, chắc hẳn rất nhiều người đang ao ước được định cư New Zealand. Tuy nhiên, do ảnh hưởng làn sóng thắt chặt nhập cư của Mỹ sau khi tổng thống Donal Trump lên nắm quyền, Chính phủ New Zealand cũng dè dặt hơn trong chính sách nhập cư. Điều này đã khiến nhiều người mong muốn định cư New Zealand gặp nhiều khó khăn

Dù có những thận trọng hơn trong việc quản lý nhập cư, Chính phủ New Zealand vẫn đưa ra nhiều chính sách nhập cư phù hợp theo nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, việc định cư theo diện kinh doanh là một hình thức đơn giản với chi phí thấp nhất, được đánh giá là phù hợp với hầu hết doanh nhân Việt Nam.

Bạn chỉ cần đầu tư tối thiểu 100.000 đô New Zealand (tương đương 1,6 tỷ đồng) vào một doanh nghiệp mới hoặc mua lại cổ phần một doanh nghiệp hiện có ở New Zealand, đồng thời có phương án kinh doanh khả thi và am hiểu môi trường kinh doanh tại New Zealand, bạn đã hoàn toàn có thể có được cơ hội định cư tại đây.

Trở thành thường trú nhân tại New Zeland, bạn có cơ hội bảo lãnh thân nhân dễ dàng, có thể có cùng một lúc 2 quốc tịch; cả gia đình được hưởng chế độ chăm sóc y tế miễn phí; con cái của người có thường trú nhân được học tập miễn phí từ tiểu học đến trung học phổ thông, trả học phí đại học và cao học tương đương công dân New Zealand (bằng khoảng 1/3 so với du học sinh) và có thể xin học bổng tài trợ học tập từ chính phủ.

Và còn nhiều ưu đãi khác tại New Zealand với cuộc sống chất lượng cao nằm trong khối các quốc gia phát triển hàng đầu thế giới (OECD)

Dinh cu AZ anh 3
Chi phí đầu tư không lớn nhưng sẽ mở ra cơ hội định cư và một cuộc sống đầy mơ ước tại New Zealand.

Với khoản phí đầu tư chỉ 1,6 tỷ đồng, bạn có cơ hội được hưởng hàng loạt lợi ích cho bản thân và gia đình. Đây quả là một điều đáng mơ ước. Hiện nay, Định cư AZ ( AZ Immigration) đang là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đầu tư kinh doanh và định cư tại New Zealand.

Định cư AZ là thương hiệu dịch vụ hợp tác cung cấp bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ quốc tế AZ, Công ty Luật TNHH Song Hành Thành Công - STL và Công ty N&N Immigration tại Australia. Với đội ngũ luật sư hỗ trợ là người bản địa, đang sinh sống và làm việc tại New Zealand, Australia, Mỹ, Định Cư AZ cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tốt cả trước, trong và sau khi khách hàng đến định cư tại New Zealand.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ quốc tế AZ

Trụ sở chính: 376 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM

Hotline: 18006539 - 0976903168     

Website: dinhcuaz.vn - Email: info@dinhcuaz.vn

VPĐD Hà Nội: Tầng 2 tòa nhà CT5B Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm

ĐT: 18006539 - 0976 694 599

VPĐD Cần Thơ: Khu shophouse Vincom, số PG 2.05A đường 30/4, phường Xuân Khánh, Ninh Kiều

ĐT: 18006539 - 0981 264 599

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm