Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình chỉ tài xế, tiếp viên đuổi đánh người đi đường ở Sài Gòn

Tài xế và tiếp viên xe buýt số 46 (Cảng quận 4 - Bến Mễ Cốc) bị đình chỉ để điều tra việc dùng hung khí truy đuổi người đi đường sau va chạm giao thông.

Chiều 30/11, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM, cho biết đã đình chỉ tài xế và tiếp viên một xe buýt số 46 (Cảng Quận 4 - Bến Mễ Cốc), do tiếp viên dùng hung khí truy đuổi một người chạy xe máy sau va chạm giao thông tại giao lộ Dã Tượng - Hưng Phú (quận 8) vào tối 29/11.

Theo ông Trung, tuyến xe buýt số 46 thuộc quản lý của Hợp tác xã vận tải Đông Nam. Ngay khi nắm vụ việc, trung tâm đã phối hợp Công an quận 8, điều tra để có hướng xử lý.

Va cham giao thong anh 1
Xe buýt 46, lúc xảy ra vụ va chạm giao thông. Ảnh: N.N.

Trước đó, lúc 19h tối 29/11, xe buýt số 46 (tuyến Cảng Quận 4 - Bến Mễ Cốc) khi di chuyển đến giao lộ Dã Tượng - Hưng Phú, phường 10 (quận 8) thì xảy ra va chạm với một xe máy.

Nhân viên bán vé xe buýt liền dùng hung khí, xuống xe truy đuổi người điều khiển xe máy. Sự việc khiến người đi đường bức xúc tập trung rất đông, vây quanh không cho xe buýt di chuyển và yêu cầu tài xế ra ngoài. Vụ việc làm giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài.

Công an quận 8 có mặt sau đó mời tài xế, tiếp viên và người liên quan về trụ sở làm việc.

Va cham giao thong anh 2
Giao lộ Dã Tượng - Hưng Phú, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Xe buýt 2 tầng màu mới xuất hiện trên đường Hà Nội

Sáng 30/11, 3 chiếc xe buýt 2 tầng có màu mới chính thức được khai thác, vận chuyển khách du lịch tham quan thủ đô. Nhiều người dân đã tranh thủ đi thử và trải nghiệm.



An Huy

Bạn có thể quan tâm