Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dính chấn thương ngón chân, Neymar vẫn vui vẻ luyện tập cùng ĐT Brazil

Dính chấn thương khá đau ở ngón chân cái, nhưng Neymar vẫn vui vẻ luyện tập cùng đồng đội chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới của Brazil tại vòng loại World Cup 2018.

Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 1
Ngôi sao đắt giá nhất thế giới nhăn nhó băng vết thương ở đầu ngón chân cái trong buổi tập cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho 2 trận đấu với Bolivia và Chile tại vòng loại World Cup 2018.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 2
Sau khi băng bó vết thương, Neymar vui vẻ trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ngôi sao người Brazil đang có phong độ cực cao ở mùa giải này, anh đã có 10 bàn thắng trong 12 trận thi đấu cho ĐT Brazil và Paris SG.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 3
Chân sút 25 tuổi tươi cười, trong khi hai đồng đội Thiago Silva và Paulinho có những trao đổi trong buổi tập luyện.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 4
Trên trang mạng cá nhân, chân sút trẻ Gabriel Jesus của Man City vui vẻ khoe tấm hình chụp cùng Neymar trong ngày trở về Brazil.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 5
Gabriel Jesus tích cực luyện tập và hy vọng sẽ có được suất đá chính trong 2 trận đấu sắp tới của Brazil. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Man City (5 bàn thắng sau 7 trận), sao trẻ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng trên hàng công của Selecao trong thời gian tới.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 6
Ngôi sao Willian thể hiện kỹ năng trước sự đeo bám của tiền vệ Diego Tardelli, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Shandong Luneng tại Trung Quốc.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 7
Lúc 3h ngày 6/10 (giờ Việt Nam), Brazil sẽ có chuyến làm khách trước Bolivia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Ở trận đấu lượt đi, Selecao đã giành chiến thắng 5-0 khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên ở trận lượt về này, Neymar cùng đồng đội sẽ gặp thử thách không nhỏ khi phải thi đấu trên sân Estadio Hernando Siles, nơi có độ cao 3.637 mét so với mặt nước biển.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 8
Paulinho có phong độ rất cao ở mùa giải này. Tại vòng loại World Cup 2018, tân binh của Barcelona đã có 5 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới Uruguay giúp Brazil giành chiến thắng với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 9
Neymar thể hiện kỹ năng tâng bóng trong buổi tập luyện cùng đội tuyển.
Dinh chan thuong ngon chan,  Neymar van vui ve luyen tap cung DT Brazil anh 10
Brazil đã cầm chắc chiếc vé tới Nga ở mùa hè năm sau khi họ giành vị trí đầu bảng với 37 điểm sau 16 lượt đấu và hơn đội xếp thứ 5 (Argentina) 13 điểm. Do vậy những trận đấu sắp tới chỉ mang tính chất thủ tục và củng cố ngôi vị của Selecao trên BXH.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm