Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dính chấn thương, Neymar nguy cơ lỡ trận tiếp theo

Trong buổi tập của Brazil trước khi chạm trán Costa Rica, Neymar chỉ xuất hiện đúng 10 phút, sau đó phải rời sân tập với những bước đi khập khiễng.

Ngôi sao của PSG đã bị phạm lỗi đến 10 lần trong trận hòa của Brazil trước Thụy Sĩ vào tuần trước. Những lần va chạm này được cho là đã ảnh hưởng đến chấn thương trước đây của cầu thủ thuộc biên chế PSG, khiến anh không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội vào hôm nay.

Những hình ảnh được ghi nhận tại sân tập ở Sochi cho thấy Neymar trông rất đau đớn và phải rời sân trong trạng thái không mấy khả quan.

Neymar,  Doi tuyen Brazil,  chan thuong,  Doi tuyen Thuy Si anh 1
Neymar rời sân với những bước chân tập tễnh. Ảnh: Reuters

Ngay sau khi những hình ảnh ở buổi tập được công bố, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho chấn thương của ngôi sao trẻ người Brazil.

Sau trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, Brazil đang rất cần một chiến thắng trước Costa Rica để có thể yên tâm về cơ hội đi tiếp của mình. Chấn thương của Neymar khiến cho ban huấn luyện và các cổ động viên của Brazil lo lắng anh không thể có mặt trong đội hình ra sân của đội tuyển này ở trận đấu sắp tới.

Hồi tháng 2 vừa qua, tiền đạo của PSG bị rạn xương bàn chân và bong gân mắt cá. Mặc dù trước khi trận đấu đầu tiên của Brazil ở World Cup 2018 diễn ra, HLV Tite tin rằng cậu học trò đã ở trong tình trạng tốt nhất nhưng Neymar khẳng định anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hòa thất vọng Thụy Sĩ, HLV Brazil đổ lỗi cho trọng tài Trong cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, thuyền trưởng Tite của Brazil nhận định tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa của đối thủ đã được thực hiện một cách không hợp lệ.

Neymar thất bại vì ảo tưởng về giá trị bản thân

Càng cố chứng minh bản thân trị giá 222 triệu euro, Neymar càng trở nên kệch cỡm trên sân khấu World Cup và trong cả thước đo với thế hệ đàn anh huyền thoại.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm