Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dính bão chấn thương, đội hình Real bị xé nát

Trận hòa 1-1 trước Eibar của Real Madrid hôm 2/10 không tệ bằng việc hai cầu thủ Karim Benzema và Raphael Varane dính chấn thương.

Theo đó, nhân sự Real Madrid đang chịu tổn thất rất nặng nề khi mất phân nửa đội hình. Trước Benzema và Varane, những trụ cột như Marcelo, Luka Modric và Casemiro đều phải làm bạn với chấn thương.

Theo HLV Zinedine Zidane, Benzema gặp vấn đề đầu gối, còn Varane dính chấn thương đùi. "Họ phải tiến hành kiểm tra trong thời gian tới để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương", HLV Zidane nói.

Dinh bao chan thuong,  Real mat nua doi hinh anh 1
James Rodriguez có khả năng phải xa sân cỏ trong thời gian tới. Ảnh: Getty Images.

Cũng trong trận gặp Eibar, Real còn mất James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia ban đầu được HLV Zidane xếp đá chính. Thế nhưng, anh lại dính chấn thương trong lúc khởi động. Isco sau đó được chọn thay Rodriguez.

Website của Real cho biết James Rodriguez bị rách cơ chân trái cấp độ 1. Chưa rõ cựu sao AS Monaco phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Trước mắt, James Rodriguez khó tập trung cùng tuyển Colombia dự vòng loại World Cup 2018, cũng như ra sân trong trận gặp Real Betis vào cuối tuần sau.

Với Real, họ đang trải qua cuộc khủng hoảng nhỏ. Suốt 4 trận liên tiếp, "Los Blancos" đều không giành được chiến thắng và toàn nhận kết quả hòa. Trong ba trận gần đây tại La Liga, Real để Villareal, Las Palmas và Eibar cầm hòa. Họ đã mất vị trí đầu bảng xếp hạng về tay Atletico.

Tuần này, các giải vô địch quốc gia châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2018. Thế nhưng, Real vẫn đối mặt với hiểm họa tiềm ẩn, theo đó, chấn thương có thể xảy đến với các cầu thủ tập trung cùng đội tuyển quốc gia bất cứ lúc nào.

Dinh bao chan thuong,  Real mat nua doi hinh anh 2
Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 7.

Nguyên Trí (theo BleacherReport)

Bạn có thể quan tâm