Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DigiCity giảm giá 50% nhiều sản phẩm trong các 'ngày vàng'

Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, DigiCity trợ giá đến 50% nhiều sản phẩm điện tử, đồ gia dụng của các thương hiệu nổi tiếng như LG, Sanyo, Samsung, Panasonic, Ariston…

Ngày vàng TV LG

Trong chương trình Ngày vàng TV LG, DigiCity giảm giá tới 50% hơn 30 mẫu TV bán chạy nhất, kích thước từ 24 inch đến 84 inch, nhiều chức năng và giá tiền phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đây là thời gian tốt nhất để khách hàng mua các dòng sản phẩm TV chính hãng, thế hệ mới, hiện đại, trang bị nhiều công nghệ thông minh (kết nối internet, 3D, các tính năng thú vị), với mức giá vô cùng phải chăng. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Chương trình Ngày vàng LG giá cực sốc, duy nhất tại DigiCity.

Ngày vàng Ariston 

Ariston là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ Ý. Trong chương trình ưu đãi Ngày vàng Ariston, DigiCity giảm giá 45% đối với gần 40 mẫu sản phẩm gia dụng cao cấp, như bình nóng lạnh, máy sấy, máy giặt, lò nướng, hút mùi, tủ lạnh… Chi tiết chương trình xem tại đây.

Chương trình Ngày vàng Ariston giảm giá tới 45%.

Các chương trình khác

Ngoài ra DigiCity còn đang triển khai các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn khác cho khách hàng lựa chọn:

- Ngày vàng Sanyo: có nhiều sản phẩm được bán với mức giá bình dân, phải chăng, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập trung bình muốn mua máy giặt và tủ lạnh. Chi tiết chương trình xem tại: www.digicity.vn/khuyenmai/ngayvangsanyo.html.

Ngày vàng Sanyo tại DigiCity.

Ngày vàng gia dụng với nhiều các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Chefs, Philips, Panasonic, Zelmer, Electrolux, Giovani... Chương trình được tổ chức nhân dịp khai trương siêu thị bếp và gia dụng tiện ích của hãng. Hàng trăm sản phẩm áp dụng giá sốc cho ngày vàng như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò vi sóng, máy xay thịt, máy đánh trứng, máy trộn bột, nồi cơm điện, bình nóng lạnh, máy hút bụi, máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy hút bụi và nhiều sản phẩm gia dụng khác. 

Chi tiết chương trình xem tại: www.digicity.vn/khuyenmai/ngayvanggiadung.html

Ngày vàng gia dụng với sản phẩm của nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng.

- Chương trình Sắm trọn gói, lộc đầy tay với nội dung kích cầu vô cùng hấp dẫn. Khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình và khả năng tài chính của mình. Tại đây còn áp dụng trả góp lãi suất 0% cho khách hàng, để giải quyết phần nào áp lực về tài chính, nhất là khi phải sắm sửa với khoản chi phí không hề nhỏ.

Cụ thể, với các khách hàng sắm sửa trọn gói đồ điện máy như TV, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, các thiết bị bếp, gia dụng tại DigiCity, sẽ nhận ngay quà tặng giá trị lên tới 30 triệu đồng. Quà là các sản phẩm có giá trị cao như dàn âm thanh cao cấp, dàn karaoke chuyên nghiệp, smartphone, máy tính bảng, điện thoại… Đặc biệt nếu khách hàng là đôi uyên ương mới cưới ngoài các quà tặng trên, hãng còn tặng thêm một bữa tiệc đôi vô cùng lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Trong trường hợp khách hàng không muốn lấy các quà tặng khuyến mại, DigiCity sẽ trừ trực tiếp vào giá trọn bộ sản phẩm với giá tốt nhất. 

Chi tiết chương trình xem tại: www.digicity.vn/khuyenmai/muaxaytoam.html.

DigiCity đang triển khai với chương trình Sắm trọn gói, lộc đầy tay.

- Chuỗi sự kiện Mua gì cũng tặng diễn ra tưng bừng trong không khí đón mùa mua sắm 2014. Trong đó bao gồm hàng loạt các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng, đem lại những trải nghiệm thú vị, những quà tặng có giá trị hoặc giá bán vô cùng cạnh tranh, mà không đụng hàng với bất kỳ siêu thị điện máy nào. Không thể không nhắc tới các chương trình như mua TV tặng máy giặt; mua tủ lạnh tặng lò vi sóng, điện thoại; mua bếp và gia dụng tặng ngay điện thoại, máy sấy tóc, chảo chống dính, bộ nồi inox cao cấp….

- Chương trình Xả kho điện thoại và phụ kiện có mức giảm giá cực mạnh tới 80% các mặt hàng phụ kiện, như ba lô, cặp, túi đựng, cặp chuyên dụng đựng laptop, bàn phím, chuột, ốp điện thoại, pin sạc dự phòng… Đồng thời bán với giá gốc hoặc áp dụng chính sách trợ giá không lợi nhuận từ DigiCity đối với các smartphone. Chương trình dành cho đối tượng có thu nhập bình dân như học sinh, sinh viên, người mới đi làm. 

Chi tiết xem tại www.digicity.vn/khuyenmai/phukien.htm.Giá được cập nhật hàng ngày, hàng giờ, do vậy khách hàng liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có giá tốt nhất thị trường (website với 10,000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời, mong độc giả thông cảm).

Ngoài ra, siêu thị có ưu đãi lớn khi mua điện máy dành cho các chủ căn hộ chung cư hoặc chủ đầu tư khách sạn, resort

Liên hệ: 

Thành phố điện máy DigiCity

277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình)

Điện thoại: 0946 39 6226

Website: www.DigiCity.vn hoặc www.ThanhphoDienmay.com

Facebook: https://www.facebook.com/DigiCity

Tuyển dụng đại lý toàn quốc, chia sẻ bí quyết kinh doanh điện máy, gia dụng, vốn thấp, lợi nhuận tốt và làm giàu cùng DigiCity, liên hệ: 094 943 6633

Tư vấn, mua hàng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc, gọi số 1900 6662 hoặc số (04) 73 088 886 (gọi điện hoặc đến tận nơi để được giá luôn tốt hơn)

Tư liệu: Thành phố điện máy DigiCity

Bạn có thể quan tâm