Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ tài xế ô tô công nghệ bị đánh tới tấp ở TP.HCM

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ nam tài xế ô tô công nghệ bị 2 người đánh tới tấp xảy ra ở quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ngày 21/6, Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đang điều tra vụ tài xế ôtô công nghệ bị đánh tới tấp xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh H.V.L. (29 tuổi, quê Bình Dương), tài xế ô tô công nghệ.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h20 ngày 20/6, anh L. nhận cuốc xe có lộ trình di chuyển từ đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) về đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp).

Danh tai xe cong nghe anh 1

Người đàn ông dùng tay đánh vào vùng đầu của tài xế. Ảnh cắt từ clip.

Đến điểm đón, anh L. chờ khoảng 3 phút thì có người phụ nữ đi từ một quán nhậu ra và ngồi ở ghế cạnh tài xế. Sau đó, anh L. bấm vào ứng dụng của tài xế xe công nghệ lệnh "đã đến" và tiếp tục chờ thêm khách theo yêu cầu của người phụ nữ do những người còn lại đang đi vệ sinh.

Khoảng 8 phút sau, một người đàn ông và một nam thanh niên từ trong quán đi ra, mở cửa lên xe ngồi hàng ghế sau. Thời điểm này, anh L. thấy 2 vị khách có dấu hiệu say xỉn và chờ quá 5 phút nên không đồng ý chở.

Sau đó, 2 bên xảy ra tranh luận và người đàn ông cùng với nam thanh niên dùng tay đánh tới tấp vào vùng đầu của anh L.. Bị tấn công, anh L. dùng tay ôm đầu và nói xin lỗi. Lợi dụng lúc nhóm người trên không để ý, anh L. đã đóng cửa xe và rời đi. Diễn biến vụ việc được camera hành trình ghi lại.

Anh L. cho biết, quy định của công ty là tài xế có quyền nhận hoặc không nhận cuốc xe nếu thời gian chờ khách quá 5 phút.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Khởi tố kẻ dùng dao rạch cổ nhân viên quán bida ở Đắk Lắk

Sau khi xin tiền không được, một đối tượng ở Đắk Lắk đã dùng dao rạch cổ nhân viên quán bida, sau đó liên tục hành hung.

Triệu tập nhóm thiếu nữ đánh nhau giữa đường ở Hà Nội

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang triệu tập nhóm thiếu nữ lao vào hành hung nhau giữa đường Trần Khát Chân vào tối 2/6.

Bị bắt vì đánh vợ bằng vỏ chuối

Cảnh sát ở Kurate (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) đã bắt giữ một người đàn ông 59 tuổi vì nghi ngờ hành hung người vợ 62 tuổi bằng cách dùng vỏ chuối đập vào đầu bà.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://tienphong.vn/dieu-tra-vu-tai-xe-o-to-cong-nghe-bi-danh-toi-tap-o-tphcm-post1648259.tpo

Minh Anh/Tiền phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm