Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ quân nhân đỗ xe trái phép, đánh cảnh sát giao thông

Nam quân nhân đỗ xe trái phép tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển, có biểu hiện say xỉn và hành hung cảnh sát giao thông khi bị kiểm tra giấy tờ.

Ngày 22/3, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) bàn giao một quân nhân cho lực lượng kiểm soát quân sự để làm rõ về hành vi hành hung thượng úy CSGT.

Theo thông tin ban đầu từ Đội CSGT số 7 thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội chiều 21/3, tổ công tác của đơn vị này phát hiện ôtô con hiệu Toyota Camry đỗ gần ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân). Tài xế có biểu hiện say xỉn, đang ngủ trong xe.

CSGT yêu cầu nam tài xế đưa xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, người này sau đó lao vào hành hung một thượng úy CSGT.

Quan nhan hanh hung CSGT anh 1

Nam tài xế tại cơ quan công an. Ảnh: H.V.

Tại trụ sở công an, nam tài xế tự xưng là quân nhân. Sau hơn 4 giờ làm việc với công an và đại diện kiểm soát quân sự, người này kiên quyết không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn và không ký biên bản vụ việc.

Cảnh sát xác định người này là L.M.H. (48 tuối, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội), cán bộ quân đội.

Trao đổi với Zing, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết sáng 22/3, đơn vị đã bàn giao ông H. cho lực lượng kiểm soát quân sự để cơ quan này tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tát CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, Hải lăng mạ, giật khẩu trang và tát vào mặt một cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Thiên Khôi

Bạn có thể quan tâm