Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ bé trai 16 tháng tuổi tử vong khi đi trẻ

Công an TP Đà Nẵng đã trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Đức Lành (16 tháng tuổi).

Lành là con trai của anh Nguyễn Đức Kim (28 tuổi) và chị Hà Thị Kim Thanh (27 tuổi, tạm trú ở phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). 

Gia đình nạn nhân cho biết, vợ chồng Kim gửi con trai mình ở nhà trẻ tư nhân của bà Thái ở cùng phường từ ngày 20/11 tới nay. 

Gia đình đưa cháu bé veeg quê lo hậu sự. Ảnh: Đ. Nguyên.
Gia đình đưa cháu bé về quê lo hậu sự. Ảnh: Đ. Nguyên.

Khoảng 13h30 ngày 8/12, anh Kim nhận được điện thoại của con gái bà Thái báo về việc Lành bị đau. Hai mẹ con họ đã tự ý chuyển nạn nhân đến bệnh viện Cẩm Lệ. 

"Bệnh viện này chuyển tiếp cháu xuống Bệnh viện Đà Nẵng rồi mới điện cho gia đình. Khi tôi đến nơi thì các bác sĩ nói cháu bị nứt sọ, tụ máu não. Dù các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng cháu không qua khỏi”, anh Kim nghẹn giọng khi kể. 

Hàng chục người thân của gia đình nạn nhân đã đến bệnh viện yêu cầu bà Thái giải thích sự việc. Người phụ nữ này nói, trong lúc chơi đùa, Lành bị ngã từ trên ghế xuống sàn nhà nên chấn thương sọ não.

Đến 20h cùng ngày, cơ quan chức năng đã giám định pháp y nạn nhân xấu số. Nhà chức trách cũng lập biên bản, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm