Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều thôi thúc các game thủ tạo chiến công trong VCS Mùa Xuân 2022

Không chỉ tiếp lửa cho các đội chơi, Castrol Power1 còn tăng quy mô giải thưởng lên mức 2 tỷ đồng, như món quà xứng đáng cho những game thủ hết mình với thể thao điện tử.

Với thông điệp “Giao tranh hết cỡ, không bỏ lỡ”, Castrol Power1 đồng hành các game thủ trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2022.

Ngoài skills, game thủ cần gì?

“Làm thế nào để gia đình ủng hộ bạn chơi game?” là nỗi niềm trăn trở được hỏi nhiều diễn đàn, hội nhóm. Điều này cho thấy bộ môn Esport vẫn đối diện khá nhiều rào cản từ thế hệ trước. Nhiều game thủ không khỏi chạnh lòng khi mất công sức luyện tập chuyên nghiệp như những bộ môn khác để thi đấu quốc tế nhưng không nhận được sự động viên từ những người xung quanh.

Những lúc này, các game thủ tìm kiếm động lực từ đâu để tiếp tục bứt phá trên hành trình chứng tỏ năng lực của mình?

Castrol Power1 anh 1

Bộ môn Esport và các game thủ chuyên nghiệp vẫn đối diện khá nhiều rào cản từ thế hệ đi trước.

Kiaya (Trần Duy Sang - GAM) từng một mình vượt lên sự cấm đoán của gia đình, xa nhà để theo đuổi ước mơ từ con số 0. “Ngày gia nhập GAM cũng là lần đầu tiên tôi được đi máy bay. Mẹ tôi đã phản đối rất nhiều, thậm chí còn khóc mỗi khi tôi xin đi thi đấu. Tôi cố gắng thuyết phục mẹ nhưng chưa bao giờ thành công”, Kiaya chia sẻ mong muốn được gia đình ủng hộ.

Nghề game thủ cũng không ít áp lực, sợ nhất là bị fan quay lưng, cộng đồng game thủ hắt hủi khi hết tuổi, lỗi thời. Trước khi trở thành những tên tuổi trong làng Liên minh Huyền thoại, Kiaya (GAM), BeanJ (Saigon Buffalo) cũng trải qua giai đoạn sụt giảm phong độ, bại trận và không giữ vững thành tích thi đấu. Những lúc ấy, điều họ cần nhất là một cái ôm, cái xoa, lời cổ vũ: “Cứ giao tranh hết mình rồi đai vô địch sẽ lại đến”.

“Người đồng hành” cùng VCS Mùa Xuân 2022

Mỗi game thủ có những nỗi niềm và tâm thế riêng khi bước vào VCS Mùa Xuân 2022. Song sự xuất hiện của Castrol Power1 giúp Kiaya (GAM), BeanJ (Saigon Buffalo) cùng nhiều game thủ khác thêm vững chí. Thông điệp “Giao tranh hết cỡ, không bỏ lỡ” hiện diện trong mỗi trận đấu như lời động viên các game thủ lập chiến công, khẳng định hiệu suất của bản thân.

“Hiệu suất cực đỉnh, trải nghiệm cực chất” cũng là tinh thần của Castrol Power1. Đồng hành từ Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 - giải đấu cấp cao nhất của bộ môn Liên quân Mobile, đến Vietnam Championship Series mùa Xuân 2022 - giải đấu lớn nhất của Liên minh Huyền thoại, Castrol Power1 luôn là hậu phương vững chắc, tiếp lửa cho các đội chơi.

Castrol Power1 anh 2

Castrol Power1 đồng hành cùng VCS Mùa Xuân 2022, là hậu phương vững chắc, tiếp lửa cho các đội chơi.

Không chỉ cổ vũ, Castrol Power1 còn trao các giải thưởng thiết thực cho những game thủ xứng đáng vì sống hết mình với thể thao điện tử. Là nhà tài trợ lớn trong giới Esports Việt, thương hiệu góp phần tăng quy mô giải thưởng của VCS Mùa Xuân 2022 lên mức 2 tỷ đồng.

Chia sẻ về “người đồng hành xanh lá”, Levi cho biết năm 2016, giải thưởng đầu tiên đội anh giành được là 500.000 đồng chia cho 5 thành viên. Lương của anh khi đó chỉ 2-3 triệu đồng/tháng. Vậy nên, anh thực sự choáng ngợp trước quy mô giải thưởng của VCS Mùa Xuân 2022. Ngoài giải “Castrol Power1 Team” cho đội chơi xuyên suốt 6 tuần đến đêm chung kết, mùa giải năm nay còn có các giải “Castrol Power1 MVP” và “Top Power1” cho cá nhân.

“Tất cả giải thưởng năm nay đều gắn liền tên tuổi Castrol Power1, quy mô vượt xa năm ngoái. Nhờ vậy, anh em game thủ được tiếp thêm động lực, khẳng định giá trị bản thân, đồng thời chứng minh game thủ có thể ‘sống’ được với nghề thể thao điện tử còn mới ở Việt Nam”, BeanJ trải lòng.

Castrol Power1 không phải nhà tài trợ đầu tiên cho các giải Esports, song lại là một trong những nhà tài trợ hào phóng nhất, cũng là bạn đồng hành thân thiết với cộng đồng game thủ. Thương hiệu không chỉ thấu hiểu mà còn ủng hộ giới trẻ theo đuổi đam mê thể thao điện tử thông qua những hoạt động thiết thực, dù xã hội còn nhiều định kiến với Esports.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm