Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Điều quan trọng là Liverpool chứng tỏ không cần Coutinho’

Huấn luyện viên Klopp tự hào khi Liverpool giành chiến thắng 4-3 trước Man City ở vòng 23. “The Kop” cũng trở thành đội đầu tiên đánh bại Man xanh tại Premier League mùa này.


“Điều quan trọng là Liverpool chứng tỏ không cần Philippe Coutinho, vẫn có thể giành chiến thắng”, huấn luyện viên Juergen Klopp hạnh phúc khi trả lời trong buổi họp báo.

Klopp tu hao khi Liverpool khong can Coutinho anh 1
Liverpool trở thành đội duy nhất đánh bại Man City ở Premier League sau 23 vòng đấu. Ảnh: Getty Images.

Trên sân nhà Anfield, Liverpool tiếp đón đội đầu bảng Man City sau khi bán ngôi sao sáng nhất Philippe Coutinho cho Barca để thu về 160 triệu euro. Trước đối thủ bất bại ở Premier League từ đầu mùa, các học trò của HLV Klopp gây ấn tượng khi vượt qua Man xanh 4-3.

“Các chàng trai, chiến thắng trước Man City giúp ích rất nhiều, bởi không còn ai nhắc đến Coutinho nữa. Tôi tin cậu ấy nhảy lên ăn mừng trong phòng thay đồ của Barca và vui mừng với chiến thắng”, HLV Klopp tiết lộ những gì nói với học trò trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Tân binh Oxlade-Chamberlain mở tỷ số cho Liverpool từ đường chuyền của Roberto Firmino ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, Man City kịp gỡ 1-1 trước khi hiệp đầu tiên khép lại. “The Kop” thi đấu bùng nổ và ghi liền 3 bàn trong 23 phút đầu hiệp 2. Dù nỗ lực tấn công, Man xanh không thể duy trì thành tích bất bại khi chịu thua 3-4.

Klopp tu hao khi Liverpool khong can Coutinho anh 2
Sau thất bại 3-4 trước Liverpool, mạch trận bất bại của Man City dừng lại ở con số 22.

"Đây có thể là một ngày mang tính bước ngoặt, bởi Man City có thể mất tất cả trong cả mùa giải sau khi thua trận này. Man City thực sự rất mạnh, nhưng Liverpool xứng đáng giành chiến thắng”, HLV Klopp đánh giá.

Dù thất bại trước Liverpool, thầy trò Pep Guardiola vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Man City và đội bám đuổi MU có thể thu hẹp sau vòng 23 Premier League.

Ở vòng đấu này, “Quỷ đỏ” Manchester sẽ đá trận muộn nhất khi tiếp đón Stoke City trên sân Old Trafford lúc 3h ngày 16/1 tới.

Klopp tu hao khi Liverpool khong can Coutinho anh 3
Man City hơn MU 15 điểm (62 so với 47) nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm