Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Nhi đáp trả gay gắt khi bị antifan nói thần kinh có vấn đề

Bị antifan bình luận với những lời lẽ cay nghiệt, Diệu Nhi thẳng thắn đáp trả. Cô cho biết đã quen với những lời chê, chửi nhưng không muốn làm gia đình và người hâm mộ buồn.

Mới trên, trên Instagram cá nhân, Diệu Nhi đăng tải hình ảnh chụp màn hình những bình luận qua lại giữa cô và antifan. Theo đó, antifan công kích nữ diễn viên với những lời lẽ nặng nề: "Em thấy thần kinh chị có vấn đề. Sao mà chị có fan được hay thật. Chắc fan chị cũng thể loại tật nguyền não. Diễn thì dở, hài thì không vui, nói chuyện thì vô duyên, em không hiểu chị làm nghệ sĩ kiểu gì, ai coi".

Dieu Nhi dap tra antifan anh 1
Diệu Nhi thẳng thắn đáp trả antifan khi bị công kích bằng những lời lẽ nặng nề. 

Bức xúc khi bị xúc phạm, Diệu Nhi trả lời bằng một bình luận dài. Trong đó, nữ diễn viên khoe những thành quả khi hoạt động nghệ thuật. 

 "Chị cảm ơn em đã nhận ra thần kinh chị có vấn đề, fan chị tật nguyền, diễn dở, hài vô duyên. Đây là những lý do khiến chị trở nên nổi tiếng, có nhiều show, mua được 2 căn nhà, 1 xe hơi và đi lưu diễn nước ngoài nữa", cô viết.

Diệu Nhi đặt câu hỏi ngược lại cho antifan này: "Nếu sau này em có con á, người khác chửi con em thần kinh, có vấn đề, tật nguyền não, em có cảm giác gì?".

Nữ diễn viên khẳng định khi gia nhập showbiz, cô đã quen với những lời chê trách, chửi bới. Tuy nhiên cô không muốn gia đình và người hâm mộ buồn, tổn thương vì những lời lẽ cay nghiệt này.

Cùng với hình ảnh chụp màn hình, Diệu Nhi cũng chia sẻ những băn khoăn của bản thân: "Con người ta không quen không biết nhưng vẫn có thể buông những lời nói cay độc đến người khác. Làm vậy vui lắm hả ta?".

Dieu Nhi dap tra antifan anh 2
Sự nghiệp của Diệu Nhi đang thăng hoa. Cô liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh.

Diệu Nhi sinh năm 1991. Cô được khán giả biết tới qua nhiều vai diễn ở sân khấu kịch và phim điện ảnh như Điệp vụ chân dàiGái già lắm chiêu. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế, tên tuổi cô mới thật sự được chú ý. Cô hiện là một trong những gương mặt trẻ đắt show truyền hình, hài kịch miền Nam. 

Vì sao giới showbiz đổ xô đi làm phim giang hồ, bạo lực trên YouTube

Dùng video bạo lực và nhảm để thu hút người xem là xu hướng phổ biến trên YouTube. Do đó, không khó hiểu khi các webdrama thường có công thức là giang hồ, bạo lực pha chút hài.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm