Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điệu nhảy trong phim 'Yêu em 10 ngàn đô' hút cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, những điệu nhảy được sáng tạo bởi người Thái đang được yêu thích và thu hút sự quan tâm của cộng động mạng, đặc biệt là giới trẻ.

Gần đây nhất là 15 kiểu nhảy Thái dành cho những người thích nhạc sôi động, những cái tên như “Gavo gavo”, Vọc xổng chuồng”… tạo nên cơn sốt khi được đăng tải trên youtube và các phương tiện truyền thông.

Những điệu nhảy Thái đang đang được đưa vào phim như một sự khẳng định vị thế của trào lưu giải trí mới được làn truyền trong giới trẻ. Cuối tuần này, khán giả rạp Việt đang có cơ hội được xem nhiều tác phẩm điện ảnh đang được phát hành, hội tụ tinh hoa của mọi nền điện ảnh châu Á, Mỹ, trong đó có phim hài Thái Lan mang tên Yêu em 10 ngàn đô. Phim là câu chuyện của chàng trai nghèo Klao (New Chaiyapol Julien) phải chuẩn bị món sính lễ trị giá 10 ngàn đô cho bố vợ để cưới được người con gái Thongkwao (Praew Charmawee) mà anh yêu. Các tình huống hài hước xuất hiện trong suốt bộ phim, trong quá trình Klao bằng sự nỗ lực, niềm tin vào chính mình, cộng với sự giúp sức của “Thần gà” và những người bạn nối khố “siêu quậy” tìm cách kiếm tiền đưa nàng về dinh.

Một số hình ảnh trong phim "Yêu em 10 ngàn đô"

Bên cạnh câu chuyện phim hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng với diễn xuất vô cùng hài hước và dễ thương, phim còn tạo nên cơn sốt tại Thái Lan với điệu nhảy “10 ngàn” thần thánh. Cách giới trẻ Thái bắt chước điệu nhảy 10 ngàn dưới đây, liệu có đủ sức tạo ra cơn sốt mới với giới trẻ Việt thời gian này?

Yêu em 10 ngàn đô đang được phát hành tại hệ thống cụm rạp Lotte, cụm rạp BHD Trung tâm chiếu phim Quốc gia, rạp Tháng 8 Hà Nội, rạp Đế chế Bình Dương, rạp Tân Sơn Nhất…

Tư liệu: FaFilm

Bạn có thể quan tâm