Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Hương làm người mẫu sau khi sinh con

Mất tới 9 tháng nghỉ ngơi, diễn viên “Cầu vồng tình yêu” mới lấy lại được vóc dáng thon thả của thời con gái.

Diệu Hương làm người mẫu sau khi sinh con

Mất tới 9 tháng nghỉ ngơi, diễn viên “Cầu vồng tình yêu” mới lấy lại được vóc dáng thon thả của thời con gái.

Diệu Hương lựa chọn cách giảm cân từ từ chứ không ép uổng cơ thể. Chính bởi vậy, gần một năm sau khi sinh con, cô mới lấy lại vóc dáng của thời son rỗi.

Trong thời gian mang thai và sinh cô nhóc đầu lòng, nữ diễn viên gốc Nam Định đã tăng tới 25kg. Chính bởi vóc dáng đang thon thả bỗng dưng lại mũm mĩm khác thường nên Diệu Hương rất ái ngại khi được mời tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Sau khi Chuối Đậu chào đời, nữ diễn viên cũng không áp dụng chế độ ăn kiêng hay luyện tập để giảm cân nhanh chóng. Lý do mà Diệu Hương đưa ra là muốn con gái có đầy đủ chất dinh dưỡng nên hoàn toàn nuôi con bằng sữa mẹ. Nhờ vậy, con gái của diễn viên Luật đời rất cứng cáp, rắn rỏi và ít khi ốm vặt.

Bận rộn chăm con, quán xuyến việc gia đình, Diệu Hương chỉ có thể giảm cân từ từ. Tuy nhiên, sau 9 tháng, hiện tại, cô may mắn đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi. Chính bởi vậy, nữ diễn viên không còn cảm thấy e ngại khi diện những bộ trang phục ôm sát. Cô thậm chí còn tự tin làm người mẫu ảnh trong những bộ ảnh thời trang do bạn bè thân thiết thực hiện.

Bên cạnh đó, Diệu Hương cũng đang cần nhắc để tìm các kịch bản phim phù hợp với mình. Cô băn khoăn khá nhiều trước những kịch bản hay vì không muốn phải đi xa thực hiện ngoại cảnh quá nhiều để bé Chuối Đậu không phải xa mẹ.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 là một trong những gương mặt hiếm hoi của showbiz Việt không ngại công khai chuyện mình ăn cơm trước kẻng. Vài ngày sau lễ ăn hỏi, cô đã hào hứng chia sẻ: "Ngay sau ngày đăng ký kết hôn, chúng tôi có tin vui là bé Chuối Đậu".

Bộ phim cuối cùng Diệu Hương góp mặt trước khi sinh con được công chiếu trên truyền hình là Cầu vồng tình yêu. Bộ phim này đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả gần xa. 

Hiện tại, ngoài thời gian chăm lo cho tổ ấm bé nhỏ, cô phụ giúp ông xã kinh doanh. Trong các event do công ty chồng tổ chức, Diệu Hương còn đảm nhận vai trò MC.

Một số hình ảnh của Diệu Hương trong vai trò người mẫu:

Nữ diễn viên xinh đẹp trong Xin thề anh nói thật gọi đứa con đầu lòng là Chuối Đậu vì đó là kỷ niệm ngày mới quen nhau của hai vợ chồng.
Khi mới kết hôn, cô khá nhiệt tình với các hoạt động từ thiện nhưng sau đó, do bụng bầu ngày càng lớn, Diệu Hương có phần sống khép kín hơn trước. Cô mở những cửa hàng nhỏ để tự kinh doanh và trợ giúp chồng ở công ty riêng của gia đình.
9 tháng sau khi sinh con, Diệu Hương đang rục rịch chuẩn bị tái xuất.
Bản thân Diệu Hương cũng thú nhận làm vợ, làm mẹ khiến cô thấy mình đằm thắm, dịu dàng hơn. Trong từng ánh mắt, nụ cười của nữ diễn viên cũng lấp lánh niềm hạnh phúc và tự hào về gia đình nhỏ của mình.
Dệu Hương đang ấp ủ kế hoạch tái xuất cùng màn ảnh nhỏ cũng như công việc MC. Tuy nhiên, cô vẫn trong thời gian tìm kiếm và lựa chọn chứ chưa có được kịch bản như ý trong tay.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm