Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều hòa không gió buốt giúp người dùng 'quẳng gánh lo đi'

Xóa bỏ nỗi lo máy lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm chi phí điện mỗi tháng… là các lợi ích của máy lạnh tích hợp công nghệ WindFree.

Tùy vào thiết kế và công năng sử dụng, các dòng máy lạnh sở hữu công nghệ WindFree được tích hợp thêm nhiều tính năng như AI (trí tuệ nhân tạo), Digital Inverter Boost tiết kiệm điện, bộ lọc TriCare hoặc PM 1.0 làm sạch khuẩn.

“Trợ lý sức khỏe ảo”

Nhà có con nhỏ, anh Bình (nhân viên văn phòng tại quận 3, TP.HCM) quyết định đổi máy lạnh cho gia đình. Tiêu chí chọn sản phẩm của anh là khả năng làm mát ổn định, công nghệ làm sạch khuẩn trong phòng hiệu quả. Đồng thời, máy được thiết kế nhiều chế độ linh hoạt để điều chỉnh, phù hợp với em bé.

thiet bi gia dung Samsung anh 1

Gia đình có con nhỏ quan tâm đến luồng gió của máy lạnh khi lựa chọn để đảm bảo sức khoẻ cho con.

“Các dòng máy lạnh thông thường gặp vấn đề về làm lạnhmột phần căn phòng. dẫn đến khu vực này thì quá lạnh, nơi khác thì nhiệt độ không đủ mát. Sau khi được người quen giới thiệu máy lạnh với chế độ WindFree, tôi tham khảo và thấy đây là giải pháp hiệu quả”, anh Bình cho biết.

Tính năng WindFree cho phép máy lạnh thổi ra các luồng khí nhẹ, mát lan tỏa trong không gian mà không phải là luồng gió buốt lạnh, đặc biệt phù hợp với thể trạng của trẻ nhỏ. Ngoài ra, chế độ WindFree được thiết kế để không bị tích tụ sương và giúp không khí lưu thông. Điều này góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Một điểm cộng khác là WindFree được tích hợp công nghệ AI - hỗ trợ phân tích thói quen sử dụng của người dùng. Nhờ vậy, sản phẩm chọn chế độ làm lạnh hoặc mát theo sở thích của gia đình anh, tự động điều chỉnh độ ẩm phù hợp với không gian của phòng.

“Sau khi làm lạnh, máy tự động duy trì nhiệt độ phù hợp. Do đó ban đêm, cả gia đình không lo nhiệt độ phòng bị giảm sâu, gây cảm sốt”, anh nói thêm.

thiet bi gia dung Samsung anh 2

Dòng máy lạnh WindFree có khả năng chọn chế độ làm lạnh hoặc mát theo sở thích của gia đình cũng như tự động điều chỉnh độ ẩm phù hợp.

Dòng máy này cũng giúp người dùng bớt nỗi lo về sức khỏe hô hấp của con nhờ máy lạnh sở hữu bộ lọc khí thông minh. Bộ lọc này góp phần ngăn chặn virus, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, bụi siêu mịn trong không khí. Các dòng máy còn có cảm biến laser, đánh giá mức ô nhiễm trong phòng và hiển thị thông qua bảng điều khiển trên máy lạnh hoặc điện thoại.

Nhẹ gánh nỗi lo tiền điện

Khác với anh Bình, anh Thuận (quận 9, TP.HCM) lựa chọn các sản phẩm máy lạnh công nghệ WindFree vì khả năng tiết kiệm điện. Theo anh Thuận, máy lạnh thường chiếm một phần lớn trong tổng chi phí điện năng sử dụng của gia đình. Hiện nay, các dòng máy lạnh trên thị trường thường được tích hợp tính năng tiết kiệm điện, tuy nhiên, anh vẫn muốn tìm thiết bị tối ưu chi phí.

Theo phân tích của anh Thuận, lúc trước tổng tiền điện gia đình anh phải trả là 1 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đổi từ máy lạnh cũ không có chế độ tiết kiệm điện sang dòng máy WindFree thì anh giảm được 150.000 đồng.

Anh Thuận cũng cho biết, một trong những ứng dụng hiệu quả của công nghệ WindFree là giảm mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị. Đầu tiên điều hoà sẽ làm lạnh nhanh, sau đó máy tự động chuyển sang chế độ WindFree và duy trì nhiệt độ phù hợp cho căn phòng.

Hệ thống máy nén góp phần làm chậm tốc độ quạt gió. Hơi lạnh được thổi trực tiếp qua các lỗ nhỏ nên cánh quạt tản gió không cần hoạt động nhiều, giúp máy giảm tiêu hao năng lượng.

Hơi lạnh được thổi trực tiếp qua các lỗ nhỏ giúp máy giảm tiêu hao năng lượng, tối ưu chi phí tiền điện cho người sử dụng.

thiet bi gia dung Samsung anh 3

Dòng máy lạnh WindFree có khả năng chọn chế độ làm lạnh hoặc mát theo sở thích của gia đình cũng như tự động điều chỉnh độ ẩm phù hợp.

Để phù hợp nhu cầu gia đình, anh Thuận lựa chọn dòng máy lạnh có bộ lọc TriCarre. Theo anh, bộ lọc này sở hữu lưới lọc nhỏ, kiểm soát đến 90% luồng không khí, hỗ trợ loại bỏ tạp chất và vi khuẩn gây hạiNgoài ra, các sản phẩm máy lạnh thế hệ mới của Samsung được tích hợp công nghệ Digital Inverter Boost, giúp tiết kiệm 77% điện năng và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Samsung cho biết, với động cơ máy nén 8 cực Digital Inverter Boost, Samsung WindFree vận hành ổn định hơn so với các máy lạnh chỉ có từ 4-6 cực, giúp giảm biến động điện năng tiêu thụ, từ đó tiết kiệm điện đến 73%. Kết hợp công nghệ WindFree, con số này tăng lên đến 77%, xóa đi nỗi lo âu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho các gia đình.

“Lúc trước mình chọn mua điều hòa thôi nhưng giờ các thiết kế mới của Samsung còn tích hợp cả chế độ lọc khí. Các dòng sản phẩm này giúp người dùng có cơ hội tận hưởng khí sạch kết hợp làm mát phòng, tiết kiệm được thêm một khoảng đáng kể”, anh Thuận nói.

Samsung 68 (quận 1, TP.HCM) có hoạt động “Trải nghiệm WindFree, nhận quà hết ý”. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm những tính năng nổi bật của điều hoà WindFree. Sau khi hoàn thành trải nghiệm, khách tham gia chụp hình check-in, đăng tải lên Facebook ở chế độ công khai cùng hashtag #BatMatLanh #TatAuLo #WindFree #Samsung68 sẽ được rút thăm may mắn và mang về phần quà của chương trình gồm túi tote, set ống hút inox và nước rửa tay kháng khuẩn.

Giang Chi Anh, Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm