Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì xuất hiện ở UEC Samsung Mùa Thu 2022

Bên cạnh những màn tranh tài nảy lửa, vòng chung kết UEC Samsung Mùa Thu 2022 còn nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

UEC Samsung Mùa Thu 2022 là giải đấu chuyên nghiệp nhất dành cho sinh viên.

300 triệu đồng tiền thưởng cho 3 bộ môn Valorant, LMHT: Tốc Chiến, PUBG Mobile là minh chứng rõ ràng nhất về độ hấp dẫn của UEC Samsung Mùa Thu 2022, giải eSports đình đám bậc nhất giới sinh viên.

Tại vòng chung kết được tổ chức offline ở nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM), sáng 29/10, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài ở bộ môn Valorant, tựa game FPS chiến thuật 5v5 đình đám. Các đội tuyển Fortune Turtle, 5King, Young Villains và Yupewpew hứa hẹn mang lại những cung bậc cảm xúc khó quên cho khán giả.

Chiều cùng ngày, 3 đại diện xuất sắc của bộ môn LMHT: Tốc Chiến là VLU, VLE và PNG sẽ cùng tranh tài để tìm ra tân vương của giải đấu. Ở vòng bán kết, họ đã thể hiện được kỹ năng cá nhân, lối di chuyển thông minh. Vì vậy, người hâm mộ chờ đợi cả 3 đội mang lại những trận đấu cống hiến cùng các pha "combat" (giao tranh tổng) nảy lửa.

Trong đó, cuộc "nội chiến" giữa VLU, VLE, hai đại diện của Đại học Văn Lang cũng rất được chờ đợi. Trước ngày tranh tài, họ cũng có những màn trashtalk ấn tượng, không kém các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Đây là một tín hiệu tích cực đối với nền eSports Việt Nam khi giải đấu dành cho sinh viên được tổ chức cực kỳ chuyên nghiệp. Qua đó, UEC Samsung Mùa Thu 2022 hoàn toàn có thể trở thành bệ phóng cho các game thủ nghiệp dư thử sức ở con đường chuyên nghiệp. Xa hơn, họ có thể cống hiến cho eSports Việt Nam ở những đấu trường khu vực và quốc tế.

Chiều 30/10, 16 đội PUBG Mobile sẽ bước vào tranh tài. Ở tựa game sinh tồn này, nhiều người tin rằng bất ngờ có thể xảy ra.

Trước đó, "Văn Lang Vampire", nhà vô địch UEC Mùa Hè 2022 bị loại sớm. Một đại diện khác của Đại học Văn Lang - "Văn Lang eSports" cũng sớm bật bãi do thành tích bết bát. Bên cạnh đó, Youth Fury Xavier - đội tuyển được đánh giá khá cao tại giải đấu năm nay đến từ Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cũng thi đấu không thành công ở bán kết.

Với thông điệp "Be Unique: Khác biệt để vươn tầm!", UEC Samsung Mùa Thu 2022 mong muốn mỗi sinh viên đến với giải đấu đều là một cá thể khác biệt và không ngại ngần tự tin thể hiện tài năng và ghi lại dấu ấn cá nhân. Ở mùa giải thứ 3 lần này, giải đấu hứa hẹn sẽ mang tới nhiều sắc màu thú vị, tạo ra một sân chơi cạnh tranh lành mạnh và hấp dẫn hơn nhiều lần so với những mùa giải trước đó.

uec 2022 anh 1

Người hâm mộ sẽ được giao lưu, nhận quà khi đến theo dõi các trận đấu ở UEC Samsung Mùa Thu 2022 tại nhà thi đấu Rạch Miễu.

Trước thềm vòng chung kết, các sinh viên tham dự đều tỏ ra hào hứng và khẳng định sẽ thể hiện hết mình để mang vinh quang về cho ngôi trường cũng như cống hiến cho người hâm mộ. Từ đó, họ góp phần xóa tan định kiến về eSports trong xã hội.

Bên cạnh được chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn, hòa mình vào dòng cảm xúc bùng nổ, người hâm mộ còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Ban tổ chức UEC Samsung Mùa Thu sẽ bố trí các booth trải nghiệm từ các tựa game, giúp người hâm mộ giao lưu, kết nối với nhau.

Người hâm mộ sẽ được vào cửa miễn phí và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như áo thun, ly giữ nhiệt, túi, sổ...

Zing News phối hợp VNG thực hiện tuyến nội dung "Ngôi vương eSport học đường", nhằm cung cấp nội dung về giải thể thao điện tử UEC Samsung Mùa thu 2022. Giải đấu được VIRESA và VNG phối hợp tổ chức. Vòng chung kết của giải đấu được tổ chức với hình thức offline trong 2 ngày 29-30/10. Sự kiện mở cửa tự do, đón chào cộng đồng game thủ Việt Nam, hay bất kỳ ai yêu thích eSports đến tham dự. Bên cạnh sự kiện chính của giải đấu, 3 bộ môn tranh tài PUBG Mobile, Tốc Chiến: Liên Minh Huyền Thoại và Valorant còn có các hoạt động tương tác nhận quà, gắn kết cộng đồng game thủ. Để biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu, từng bộ môn, độc giả truy cập tại đây.

UEC Mùa Thu Samsung 2022 tiếp đà thăng hoa cho Tốc Chiến Việt Nam

LMHT: Tốc Chiến vốn là một tựa game còn non trẻ ở Việt Nam. Vì thế, UEC Mùa Thu Samsung 2022 sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của bộ môn này.

Đón chờ màn tranh đấu Valorant tại chung kết UEC Samsung Mùa Thu 2022

Tiếp nối thành công của UEC hè 2022, giải đấu thể thao điện tử sinh viên mùa thu 2022 trở lại với những màn so tài hấp dẫn giữa các VĐV đến từ trường đại học trên toàn quốc.

Giải thưởng khủng cho PUBG Mobile ở chung kết UEC Samsung mùa thu 2022

Tiếp nối thành công của UEC hè 2022, giải đấu thể thao điện tử sinh viên mùa thu 2022 trở lại với những màn so tài hấp dẫn giữa các VĐV đến từ trường đại học trên toàn quốc.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm