Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diêu Địch hàn gắn với bạn trai đại gia

Gần đây, Diêu Địch và bạn trai vướng nghi vấn rạn nứt. Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết họ mới hàn gắn tình cảm.

Ngày 4/11, Sina đưa tin Diêu Địch bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn trai đại gia Cao Kiệt. Nguồn tin cho hay hôn phu của nữ diễn viên đã đưa người đẹp Tân Hồng lâu mộng đi xem phim vào lúc tối muộn.

Cả hai có nhiều hành động thân mật, không ngại bị cánh săn ảnh chụp lại. 

Dieu Dich anh 1
Diêu Địch và bạn trai đại gia Cao Kiệt thân mật trên phố.

Gần đây, Diêu Địch và chồng sắp cưới Cao Kiệt vướng nghi vấn trục trặc tình cảm. Nữ diễn viên nhiều lần bị bắt gặp không đeo nhẫn đính hôn cũng như xuất hiện bên chồng sắp cưới từ sau ngày lễ Tình yêu Trung Quốc (7/8).

Không những vậy, chỉ ít ngày sau khi tài tử Văn Chương ly hôn Mã Y Lợi một người hâm mộ cho biết đã nhìn thấy cô một mình đi tàu điện ngầm đến thành phố Nghi Xuân, Giang Tây. Cùng thời điểm, Văn Chương cũng có mặt tại Giang Tây quay phim mới. Không ít người nghi ngờ Diêu Địch chia tay bạn trai đại gia để nối lại tình xưa với Văn Chương.

Diêu Địch sinh năm 1982, được biết đến với vẻ đẹp mong manh. Cô đã tham gia rất nhiều phim truyền hình, trong đó có Tân hồng lâu mộng, Thanh niên Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày, Thường Nga

Nguồn tin Sina cho hay hôn phu của Diêu Địch - Cao Kiệt là doanh nhân giàu có và hơn cô nhiều tuổi. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 7/2017. Sau gần một năm bên nhau, tháng 3/2018, Cao Kiệt đã cầu hôn nữ diễn viên.

Dieu Dich anh 2
Diêu Địch từng khiến gia đình nam diễn viên Ngô Trấn Vũ lao đao sau khi loạt ảnh thân mật của cả hai bị lộ.

Tại làng giải trí Trung Quốc, Diêu Địch bị gọi “hồ ly quốc dân” khi liên tục là "người thứ ba". Điều này khiến cô bị công chúng ghét bỏ, dẫn đến sự nghiệp ngày càng sa sút.

Ngoài bê bối tình ái với Văn Chương, Diêu Địch từng lộ ảnh giường chiếu với đàn anh Ngô Trấn Vũ, bất chấp tài tử đã có vợ con. Không những vậy, cô còn bị bạn gái nam ca sĩ Lý Uy tố cáo là "tiểu tam" xen vào chuyện tình cảm của cả hai trên trang cá nhân.

Sao nữ châu Á mất tất cả vì dan díu với đàn ông có vợ

Làng giải trí châu Á có không ít những nữ nghệ sĩ đánh mất cả danh tiếng và sự nghiệp vì dan díu với đàn ông có vợ như Diêu Địch, Hoàng Tâm Dĩnh, Huỳnh Thánh Y.



Di Hy

Bạn có thể quan tâm