Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh – Thu Hiền rạng rỡ đi xem nhảy

Cặp đôi quán quân “Cuộc đua kỳ thú” xuất hiện rạng ngời trên hàng ghế khán giả của “Thử thách cùng bước nhảy” trong đêm liveshow 5 vào tối 2/11.

Sau khi hoàn thành xong các thử thách của Cuộc đua kỳ thú, Thu Hiền sang Singapore để học và làm việc nên Diệp Lâm Anh khá đơn độc khi nhận giải quán quân, và cũng đơn lẻ tổ chức tiệc ăn mừng cùng các hoạt động sau đó.

Nhưng tối 2/11, chân dài cá tính gây bất ngờ khi xuất hiện cùng Diệp Lâm Anh trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy dưới hàng ghế khán giả. Đến khá muộn nên hai cô gái xinh đẹp chỉ được "săn đón" khi ngồi xem. Vốn xuất thân từ vũ công và từng xuất hiện trên sân khấu So you think you can dance ở cả 2 mùa với vai trò khách mời biểu diễn nên Diệp Lâm Anh khá hào hứng với chương trình.

Thu Hiền ấn tượng với phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính trong khi Diệp Lâm Anh trung thành với gu sexy, quyến rũ. Cả 2 nổi bật trong dàn khách mời.

Ngô Thanh Vân nền nã, dịu dàng với váy hoa có họa tiết cánh bướm.

Người đẹp rạng ngời và tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp khó cưỡng.

Nhưng ở cả vai hiền lẫn vai ác, Ngô Thanh Vân đều chưa gây được ấn tượng với khán giả trên cương vị giám khảo khách mời.

Cô trao đổi với Chí Anh. Gặp gỡ nhau trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ với tư cách thí sinh và giám khảo, nữ diễn viên xinh đẹp từng ngưỡng mộ tài năng của Chí Anh và cô mong vũ công của Thử thách cùng bước nhảy có được "5% biểu cảm" giống anh trên sân khấu. Giám khảo Chí Anh khiêm tốn nhận lại lời khen bằng việc xin thêm 5% chiều cao của Ngô Thanh Vân.

Tuyết Minh rạng ngời trên ghế nóng. Cô luôn có những nhận xét công tâm, khen - chê rõ ràng với từng cặp thí sinh.

Trấn Thành đêm qua có lối dẫn quá đà khiến nhiều người khó chịu. Anh lạm dụng khá nhiều lối diễn hài cường điệu khiến chương trình như biến thành sân khấu hài. MC đắt giá nhất hiện nay nên tiết chế bớt để tránh lối dẫn vô duyên.

John Huy Trần luôn được đánh giá cao trong việc phát triển ý tưởng trở nên độc đáo. Anh trở thành biên đạo quái chiêu của Việt Nam.

John và Hani. Hani trở lại mùa thứ 2 với những bài biên đạo được đánh giá cao hơn về "chất".




Ngọc Chi Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm