Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh khoe dáng sexy giữa dàn hot boy

Người đẹp và các thí sinh của Ngôi sao mới - hot boy hot girl vừa thực hiện bộ ảnh đẹp tại hồ bơi trước thềm chung kết của cuộc thi.

Ngôi sao mới - hot girl hot boy là một sân chơi mới dành cho các bạn trẻ. Sau một thời gian dài diễn ra, 25 thí sinh xuất sắc sẽ đến với đêm chung kết trao giải diễn ra vào lúc 19h ngày 5/6 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM). Trước thềm chung kết, các thí sinh đã có cơ hội trải qua các hoạt động ngoài trời tại bể bơi để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày dài học tập, rèn luyện trong chương trình cùng với hai khách mời - ca sĩ Diệp Lâm Anh và người mẫu Hữu Long.
Diệp Lâm Anh và Hữu Long khoe body ấn tượng khi diện đồ tắm và cùng thí sinh của Ngôi sao mới thực hiện bộ ảnh bên hồ bơi.
Hòa nhập vào sự tươi trẻ và năng động của các thí sinh, hai khách mời đã thể hiện hết mình với sự hỗ trợ từ hai nhiếp ảnh Pro-K và Theron Thanh cùng stylist Pông Chuẩn.
Nếu như Diệp Lâm Anh quyến rũ và gợi cảm thì Hữu Long vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn.
Đêm chung kết của cuộc thi Ngôi sao mới - hot girl hot boy sẽ tìm ra gương mặt xuất sắc nhất để nhận giải thưởng chung cuộc của cuộc thi.
Ngoài phần trình diễn của các thí sinh, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời là những ca sĩ đang được yêu thích hiện nay: Noo Phước Thịnh, Hồ Vĩnh Khoa, Bee.T, Anh Thúy, Đinh Huy…
Hình ảnh của một số thí sinh tham gia Ngôi sao mới - hot boy hot girl:

Tiểu Uyên

Ảnh: Theron Thanh - Pro K

Bạn có thể quan tâm