Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh diện áo xẻ ngực táo bạo

Cựu thành viên nhóm Big Toes khéo léo hâm nóng sự kiện vừa tổ chức tại Hà Nội bởi các giai điệu sôi động và cách ăn vận sexy, gợi cảm.

Diệp Lâm Anh diện áo xẻ ngực táo bạo

Cựu thành viên nhóm Big Toes khéo léo hâm nóng sự kiện vừa tổ chức tại Hà Nội bởi các giai điệu sôi động và cách ăn vận sexy, gợi cảm.

Từng thử sức ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Diệp Lâm Anh sở hữu thân hình khá gợi cảm và quyến rũ. Sau đó không lâu, chân dài gốc Bắc quyết định rời bỏ vũ đoàn Big Toes và Nam tiến để toàn tâm toàn ý tạo dựng sự nghiệp ca hát. Hiện tại, cô đã có một vài bước tiến khá ấn tượng trong vai trò là một ca sĩ.

Trong sự kiện khai trương một showroom thời trang tổ chức tại Cầu Giấy - Hà Nội cuối tuần vừa rồi, Diệp Lâm Anh có cơ hội tái ngộ khá nhiều chân dài đình đám ở phía Bắc như Andrea, Phan Hà Phương... Chân dài Tây Ban Nha chính là MC của sự kiện này.

Diệp  Lâm Anh và Andrea tay bắt mặt mừng khi tái ngộ.

Cả hai cô gái đều khiến quan khách choáng váng bởi cách ăn vận có phần... hơi cởi mở của mình.

Không chỉ có phần xẻ táo bạo ở trước ngực, Diệp Lâm Anh còn khiến quan khách chú ý bởi bộ trang phục khoe lưng ong của mình.

Cô nhanh chóng khuấy động chương trình khi bước ra sân khấu...

Thế mạnh của Diệp Lâm Anh chính là vũ đạo...

Tuy nhiên, vì bộ trang phục có những đường xẻ quá táo bạo và nhạy cảm nên Diệp Lâm Anh cũng không thực sự thoải mái với việc nhảy nhót theo điệu nhạc sôi động.

Dẫu vậy, Diệp Lâm Anh cũng thừa sức thu hút sự chú ý của khán giả gần xa.

Ngoài công việc của một người mẫu, Andrea còn đảm nhận vai trò MC của sự kiện khai trương này.

Chân dài Phan Hà Phương cũng góp mặt trong sự kiện này. Đây là lần đầu tiên cô góp mặt trong một sự kiện thời trang kể từ khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Gia An

Ảnh: Quân Alek

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Quân Alek

Bạn có thể quan tâm