Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Bảo Ngọc đưa con trai lên chùa cầu bình an

Hoa khôi phụ nữ thời đại 2011 vừa có những khoảng khắc vui vẻ bên cậu con trai dễ thương.

Sau khi ly hôn với diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc trở lại với công việc và tích cực xây dựng hình ảnh cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo dài trắng nền nã, tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch.
Con trai Minh Khang của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt được gần 3 tuổi. Cậu nhóc rất nhanh nhẹn, hoạt bát và ngoan ngoãn, biết vâng lời mẹ.
Rằm tháng 8, Minh Khang không đòi bố mẹ đưa đi chơi, bé ngoan ngoãn ở nhà cùng bà ngoại vì mẹ bận lịch quay phim vào cuối tuần. Ngoài công việc, Diệp Bảo Ngọc chủ yếu dành thời gian ở cạnh "tiểu hoàng tử". Cô không muốn con trai sống thiếu tình cảm sau hôn nhân tan vỡ. Người đẹp cho rằng, cô có lỗi với bé nên làm mọi cách bù đắp cho con.
Minh Khang thắp hương cùng mẹ. Nhóc tỳ được diện trang phục tông trắng đồng điệu với áo dài tinh khôi của nữ diễn viên 22 tuổi.
Cậu bé tinh nghịch níu tà áo của mẹ Diệp Bảo Ngọc. Hoa khôi phụ nữ thời đại 2011 cho biết, những lúc con trai nhớ bố, cô thường gọi cho Thành Đạt để hai cha con trò chuyện, tâm sự. Thậm chí, dịp đặc biệt, Bảo Ngọc và Thành Đạt còn cùng đưa con trai đi ăn, mua sắm.
Minh Khang thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố Thành Đạt.
Hiện Diệp Bảo Ngọc bận rộn với hai dự án phim truyền hình - Những nàng bầu hành độngMặt nạ trong mặt nạ. Trong Những nàng bầu hành động, Diệp Bảo Ngọc vào vai người phụ nữ bị mẹ chồng ăn hiếp, suốt ngày bị chửi bới. Cô đảm nhận vai diễn có tính cách đối lập trong Mặt nạ trong mặt nạ. Người đẹp vào vai Lệ Hoa, một phụ nữ mù quáng khi yêu và bị cuốn vào vòng xoáy bán nội tạng, trở thành con rối bị người tình giật dây.
Bộ ảnh được thực hiện bởi XuKan Trương, stylist Kan Hí, trang điểm Amia Trần, trợ lý Ngân Lâm.

Min An

Bạn có thể quan tâm