Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Y Năng Tịnh mang bầu ở tuổi 47

Sau gần một năm tái hôn với ông xã kém 10 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc khi lên chức bố mẹ.

Hãng tin Phong Hành cho hay, mới đây, giám khảo cuộc thi China's Got Talent được ông xã kém tuổi tháp tùng tới bệnh viện Phụ sản Đài Bắc (Đài Loan) để khám thai. Cô mặc trang phục rộng giấu vùng bụng lùm lùm. Nguồn tin cho biết, Y Năng Tịnh đã có tin vui sau gần một năm kết hôn.

"Cô ấy hiện mang bầu khoảng 5 tháng nhưng vì là sản phụ tuổi cao nên cô sẽ chỉ công bố tin vui sau khi sinh" - nguồn tin cho biết. Cũng theo tiết lộ của Phong Hành, thời gian này, Năng Tịnh tập trung thích xem các chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho bà bầu tuổi cao. Cô cũng hủy bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo và sự kiện trong năm 2016 để dưỡng thai.

Y Năng Tịnh đi khám thai cùng chồng. Thời gian này, cô nghiên cứu nhiều sách về bà bầu.

"Tần Hạo rất hạnh phúc khi biết tin sắp lên chức cha. Anh ấy đã mua sắm rất nhiều đồ cho em bé từ bây giờ" - Phong Hành chia sẻ.

Y Năng Tịnh là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo China's Got Talent. "Người đẹp không tuổi" từng kết hôn với ca sĩ Dữu Trùng Khánh và có một con trai chung.

Năm 2009, cô và Trùng Khánh ly hôn với nhiều tranh cãi. Chồng cô kiên quyết đòi ly dị khi phát hiện vợ ngoại tình với tài tử Huỳnh Duy Đức. Scandal tình ái này đã khiến sự nghiệp của Năng Tịnh tụt dốc không phanh thời gian dài.

Năm 2014, cô tìm được bến đỗ mới bên tài tử kém 10 tuổi - Tần Hạo. Họ kết hôn sau một năm yêu đương.

Y Năng Tịnh và chồng - tài tử kém 10 tuổi Tần Hạo kết hôn vào tháng 3/2015. Cô hạnh phúc khi mang bầu ở tuổi 47.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm