Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Về nhà đi con' rạng rỡ trên khán đài trận khai màn VBA 2019

Tối 1/6, trận khai màn Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2019 giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 1
Lễ khai màn mùa giải VBA 2019 diễn ra tại Nhà thi đấu Bách Khoa tối 1/6 có sự góp mặt của Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Vương Bích Thắng và nhiều vị đại biểu, lãnh đạo.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 2
Trải qua giai đoạn pre-season (tiền mùa giải) không mấy tốt đẹp, Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish đều muốn giành chiến thắng ở trận khai màn, qua đó tạo bước đệm để hiện thực hóa mục tiêu vô địch VBA 2019.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 3
Được chơi trên sân nhà, song các cầu thủ Hanoi Buffaloes phải mất một hiệp đầu để bắt nhịp được trận đấu trước đẳng cấp của nhà đương kim vô địch. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 21-9 nghiêng về đội khách. "Những chú trâu thủ đô" tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại thiếu chính xác ở các cú ném cuối cùng.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 4
Nam diễn viên Hoàng Anh Vũ, người thủ vai "Dũng" trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con", có mặt trên khán đài và cổ vũ nhiệt tình cho Hanoi Buffaloes. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, anh thu hút rất đông sự quan tâm từ các fan hâm mộ.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 5
Bên cạnh nam diễn viên của bộ phim truyền hình "Về nhà đi con", trên khán đài Nhà thi đấu Bách Khoa còn có sự góp mặt của "Hoàng tử nhạc tình" Thái Vũ (phải). Đi cùng anh là rapper MPaKK (tên thật là Trần Minh Phương) của nhóm nhạc DaLAB - một cổ động viên bóng rổ cuồng nhiệt.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 6
Trận đấu này còn là màn đối đầu giữa 2 ngoại binh Jameel McKay và Michael Vigilance. Trung phong sinh năm 1992 của Hanoi Buffaloes thể hiện tốt ở khâu phòng ngự và chuyền bóng với lợi thế chiều cao 2,06 m.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 7
Nửa sau hiệp 2 trở đi, Hanoi Buffaloes dần lấy lại thế trận và chơi bùng nổ với những cú ném 3 điểm. Cổ động viên đôi bên được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn và căng thẳng. Kết thúc hiệp 3, Hanoi Buffaloes rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm (53-56) trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ thủ đô.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 8
Nửa cuối hiệp thi đấu thứ 4 là khoảng thời gian căng thẳng với hàng loạt pha phạm lỗi và những cú ném 3 điểm được đôi bên tung ra. Tạo điều kiện cho đối thủ phản công từ tình huống để mất bóng, Hanoi Buffaloes bị gỡ hòa trước khi đội khách kịp ghi thêm điểm ở những giây cuối cùng.
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 9
Vigilance, số 34 của Cantho Catfish, được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Ngoại binh có chiều cao 2,06 m không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập cùng các đồng đội ở môi trường mới. 
Ve nha di con,  VBA 2019,  Hanoi Buffaloes,  bong ro anh 10
Chung cuộc, Cantho Catfish giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải VBA 2019 với tỷ số 76-73 ngay trên sân khách. Hanoi Buffaloes đánh rơi chiến thắng một cách đầy nuối tiếc trước nhà đương kim vô địch.
Đỉnh cao cảm xúc của thể thao qua những cú ném Buzzer Beater Trong các trận đấu bóng rổ, khái niệm Buzzer Beater dành cho những cú ném mang tính chất quyết định ở giây cuối cùng. Đây là nét độc đáo của bóng rổ so với các môn thể thao khác.

Bóng rổ Việt Nam đưa dàn Việt kiều dự giải châu Á 2019

Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam vừa công bố 4 thành viên đội tuyển bóng rổ Việt Nam dự giải 3x3 châu Á 2019 đều là Việt kiều.

Thang Long Warriors đón 120 thí sinh tham dự tuyển quân cho VBA 2019

Sau khi vượt qua vòng sơ loại với hơn 150 đơn đăng ký, 120 thí sinh đã góp mặt tại buổi tuyển chọn cầu thủ cho mùa giải VBA 2019 của Thang Long Warriors trưa 20/4.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm