Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Tường Vi lấn sân sang lĩnh vực MC

Có kinh nghiệm đứng trên sân khấu, khả năng hoạt ngôn, ham học hỏi, ngoại hình sáng, đặc biệt là mái tóc đẹp giúp Tường Vi tự tin hơn với vai trò mới này.

- Đến với nghiệp diễn một cách tình cờ nhưng Tường Vi đã đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Chắc hẳn, chị đã có những dự định dài hơi với lựa chọn này?

- Đúng vậy. Tôi đang khá bộn rộn với nhiều dự án phim cùng triển khai một thời điểm. Có những tuần tôi ở trường quay còn nhiều hơn ở nhà.

Gần đây, tôi còn thử sức ở lĩnh vực MC. Cũng mới chập chững cầm mic nên tôi còn phải học hỏi nhiều ở các đồng nghiệp đi trước. Tuy có cực hơn, bận hơn nhưng tôi đang rất hào hứng vì được thử sức trong một lĩnh vực mới mẻ. Còn trẻ nên bước ra khỏi vùng an toàn của mình và khám phá thế giới là điều nên làm phải không bạn?

Tường Vi hào hứng khi được thử sức trong những lĩnh vực mới mẻ.
Tường Vi hào hứng khi được thử sức trong những lĩnh vực mới mẻ.

- Chị làm thế nào để cân bằng cuộc sống khi phải đối mặt với lịch làm việc dày đặc?

- Tôi luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Tôi quan niệm dù bận mấy cũng phải chăm tập yoga và chạy bộ để giữ cho sức khoẻ dẻo dai đáp ứng công việc.

Là diễn viên, ngoài vóc dáng và làn da, mái tóc là là phần tôi quan tâm nhất để có thể tự tin, thể hiện được hết khả năng và cá tính trong mọi hoạt động.

- Chắc hẳn Tường Vi cũng như nhiều phụ nữ khác, có những giai đoạn đau đầu vì các phương pháp làm đẹp?

- Có chứ, tôi vừa trải qua một giai đoạn khá mệt mỏi vì tóc xấu. Do phải làm việc với cường độ cao nên một thời gian dài, tôi lạm dụng các loại hoá chất tạo kiểu, cộng với việc uốn, duỗi, nhuộm liên tục nên tóc bị hư tổn, khô và hay xơ rối.

- Làm thế nào chị có thể khắc phục tình trạng đó?

- Tôi tìm mọi cách để “cứu” tóc, thử nhiều loại dầu xả và các sản phẩm dưỡng tóc khác nhau nhưng đều không mấy hiệu quả. Có lẽ vì không phù hợp với các sản phẩm đó nên sợi tóc tôi trở nên nặng và dễ bết dính. Tóc không khoẻ làm tôi rất khó chịu và thậm chí có phần mất tự tin nữa.

Tường Vi đã mất một thời gian dài để khắc phục mái tóc xơ rối do dùng nhiều hóa chất.
Tường Vi đã mất một thời gian dài để khắc phục mái tóc xơ rối do dùng nhiều hóa chất.

Sau đó, tôi may mắn được bạn giới thiệu một chuyên gia về tóc. Theo lời khuyên của chị, tôi đã sử dụng thử bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Pantene Mới. Ngay khi bước ra từ salon tóc của chị ấy sau một lần gội xả, tôi đã cảm nhận được sự khác biệt: tóc nhẹ, tơi và mượt mà hơn hẳn.

- Chị có thể chia sẻ thêm một vài bí quyết chăm sóc tóc của mình?

- Tôi thường chải tóc trước khi gội, bôi dầu xả vào ngọn tóc trước rồi đến phần thân, tránh cho dầu gội và dầu xả tiếp xúc trực tiếp với da đầu, không sấy tóc ngay khi gội xong...

 

 

Không giống những sản phẩm thường, công thức Pro-V Mới có trong Pantene Mới thấm sâu và phục hồi hư tổn từ bên trong lõi tóc, giúp tóc chắc khoẻ và óng mượt từ trong ra ngoài. Với mái tóc không hư tổn, bạn gái có thể thoải mái làm điều mình muốn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm